x close

ผีกองปราบฯ เฮี้ยน โผล่สถาปนา 61 ปี

ผีกองปราบ



ผีกองปราบฯ เฮี้ยนโผล่ สถาปนา 61 ปี  (เดลินิวส์)

          งานสถาปนากองปราบปราม 61 ปี เจอวิญญาณเฮี้ยนในห้องขังอีก ช่วงพระเดินประพรมน้ำมนต์ ช่างภาพทีวีเห็นชายวัยกลางคนใส่เสื้อแดงนั่งอยู่ในห้องขัง ตอนแรกไม่กล้าบอกใคร มาเปิดเผยตอนเสร็จพิธีแล้ว ขณะที่งานสถาปนาทุกอย่างราบรื่น มอบโล่คัดเลือกตำรวจดีเด่น 

          ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ก.ย. พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป. พร้อมด้วย รอง ผบก.ป.ได้จัดงานสถาปนากองปราบปรามครบ  61 ปี โดยนิมนต์พระสงฆ์มาเจริญพุทธมนต์ 9 รูป โดยมีสมเด็จพระมหาธีราจารย์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และภายในงานมีอดีต ผบก.ป. อาทิ พล.ต.อ.วรรณรัตน์ คชรัตน์ พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง มาร่วมงานด้วย นอกจากนี้ พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ได้ทำพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของตำรวจกองปราบฯ ที่มีผลการเรียนดี และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ได้รับการคัดเลือกจากการ ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นอีกด้วย

          ต่อมา พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ พ.ต.อ. นรศักดิ์ เหมนิธิ รอง ผบก.ป. ได้นิมนต์เจ้าคุณเมฑีวราลงกรณ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดชนะสงคราม มาประพรมน้ำพระพุทธมนต์ภายในห้องขังกองปราบปราม เพื่อปัดรังควานและอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ต้องหาที่ล่วงลับภายในกองปราบปราม หลังจากนายสมบูรณ์ ทองคำ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ และให้กู้ยืมเงินนอกระบบโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ระบุว่าถูกผีหลอกจนต้องร้องเรียกให้สิบเวรห้องขังมาช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังมีการประพรมน้ำพระพุทธมนต์ที่ห้องทำงานของ พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ และห้องสื่อมวลชนประจำกองปราบปรามด้วย
   
          ด้านช่างภาพสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีเล่าว่า ขณะที่เข้าไปบันทึกภาพเจ้า คุณเมฑีวราลงกรณ์ ทำพิธีพรมน้ำมนต์ภายในห้องขังกองปราบปรามนั้น ตนเหลือบไปเห็นชายวัยกลางคนใส่เสื้อกล้ามสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ผิวคล้ำ ตัดผมรองทรงนั่งก้มหน้าภายในห้องขังที่นายฉลาด เสนารัตน์ อายุ 40 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ต้องหาข่มขืนหลานสาว วัย 11 ขวบ จนตั้งท้องและคลอดลูก ได้ใช้เสื้อผูกคอตายกับลูกกรงหน้าต่างห้องขัง เมื่อกลางดึกวันที่ 12 ก.ค. 50 ซึ่งตอนแรกไม่กล้าร้องบอกใครเกรงทุกคนจะแตกตื่น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีกองปราบฯ เฮี้ยน โผล่สถาปนา 61 ปี อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2552 เวลา 14:14:20 36,360 อ่าน
TOP