x close

เข็ม รุจิรา รับฉุนขาด สาดน้ำใส่ปาปาราซซี่

เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ

เข็ม รุจิรา



เข็ม รุจิรา รับฉุนขาด สาดน้ำใส่ปาปาราซซี่
(ข่าวสด)

          เมื่อ 1 ก.ย. ดารานางแบบสาว เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ ให้สัมภาษณ์หลังบวงสรวงละครเรื่อง ปีศาจแสนกล ที่บริษัทชลลัมพี ย่านทาวน์อินทาวน์  กรณีที่สาดน้ำโค้กใส่หน้าปาปาราซซี่รายหนึ่งว่าเป็นเรื่องจริง เหตุเกิดที่ห้างพารากอน วันนั้นก็ไปทำงาน และหลังจากที่เสร็จงานก็เดินกลับมาที่รถและก็ได้เจอกับพี่ที่รู้จักคนหนึ่ง ก็เลยคุยกัน และพี่เขาก็เดินมาส่งที่รถ ก็ปรากฏว่า ช่างภาพคนนั้นก็ตามมาถ่าย เราเองก็สงสัยว่ามาถ่ายทำไม เลยไปพูดกับเขาแบบดีๆ ว่าถ่ายเข็มทำไมคะ ขอดูหน่อยได้หรือเปล่า เขาก็ทำเสียงแบบไม่พอใจ และก็บอกว่า ถ้าหากอยากจะดูให้ไปดูข้างนอก เข็มก็เริ่มรู้สึกไม่ดี ไม่มีอะไรแล้วทำไมจะให้เราดูไม่ได้ แถมยังทำน้ำเสียงที่ไม่ดีกับเราอีก

           "เราก็บอกเขาไปเขาก็ยังพูดเท่าเดิม แต่เพิ่มความไม่พอใจมากขึ้น แทนที่เราที่เป็นคนถูกถ่ายจะไม่พอใจ แต่กลับเป็นเขา แต่เราก็เดินตามเขา และพอไปนอกห้างเขาก็วิ่งเลย ตอนนั้นรู้สึกว่าโกรธมากๆ ถ้าคุณไม่ทำผิดคุณจะต้องปกปิดทำไม เข็มเห็นแบบนั้นเข็มที่ถือแก้วน้ำอัดลมอยู่ในมือก็เลยสาดไป เขาก็หนีไป แต่สรุปว่าเข็มเปียก เพราะว่าพอเรายกน้ำจะสาดเขา ด้วยความรีบผสมกับโกรธจนสติไม่อยู่กับตัว น้ำก็เลยหกรดตัวเองค่ะ

          วันนั้นเข็มรู้สึกเลยว่า เราให้เกียรติเขาแบบที่สุด ขอเขาดูดีๆ แต่เขากลับไม่ให้เกียรติเราเลย แล้วอย่าลืมว่าคุณถ่ายรูปเราอยู่ มันเป็นสิทธิ์ที่จะสามารถดูรูปตัวเองได้ว่าเขาถ่ายแบบไหน และที่ผ่านมา เข็มก็เจอถ่ายจากปาปารัซซี่มาหลายครั้ง บางครั้งเราก็ยังเล่นกับเขาด้วย แต่อันนี้มันค่อนข้างจะหยาบ เป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติกับเราเลย ฟิวส์ก็เลยหลุด วันนั้นเป็นวันเกิดด้วย เสร็จงานก็เหนื่อยยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ที่โกรธ ไม่ได้โกรธหนังสือเล่มนั้นที่ลงเรื่องราวของเรานะ แต่โกรธช่างภาพคนนั้น ถ้าคุณมาไม่ดีกับเข็มแล้วทำไมเข็มจะต้องทำดีด้วย ดีมาก็ดีไป แต่ตอนนี้ก็ถือว่าอโหสิให้เขาไปแล้ว"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็ม รุจิรา รับฉุนขาด สาดน้ำใส่ปาปาราซซี่ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2552 เวลา 16:06:01 2,861 อ่าน
TOP