x close

นีโน่ โต้เตียงหัก! ยันไม่เกี่ยวพ่อผัว-ลูกสะใภ้

นีโน่ เมทนี

นีโน่ เมทนี

"นีโน่" โต้เตียงหัก! ยันไม่เกี่ยวพ่อผัว-ลูกสะใภ้ (ไทยรัฐ)

          นีโน่ เมทนี โต้ข่าวเลิกน้องจอย ยันยังรักกันปกติ ระบุเลิกเที่ยวซุกซนนานแล้วตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ยันไม่เกี่ยวเรื่องพ่อไม่ชอบแฟนสาว ส่วนเรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ...

          หลังจากผ่านงานวิวาห์สุดอลังการกันไปแล้ว นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ก็ก้มหน้า ก้มตาปั๊มลูกกับ น้องจอย เป็นการใหญ่ ยิ่งถูกเพื่อนซี้ โอ วรุฒ ได้ลูกตัดหน้าไปแล้วทั้งที่ยังไม่ทันแต่งด้วยซ้ำ นีโน่ ก็ยิ่งต้องเร่งเครื่อง แต่ล่าสุดกลับมีข่าวไม่เป็นมงคลว่า "เตียงหัก" ซะงั้น ตามไปสัมภาษณ์ นีโน่ ในงานแถลงข่าว "มหัศจรรย์ อาหารไทยและเชฟกระทะเหล็กไทยทั่วโลก" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง นีโน่ กล่าวว่า

          นีโน่ : เนี่ยข่าวออกมาพี่ก็โดนผู้ใหญ่ถามเหมือนกัน งง เอามาจากไหนกันเหรอ ยังไม่ทันท้องเลยก็มีข่าวปล่อยออกมาว่าเมียท้อง แล้วเนี่ยก็มีข่าวเลิก กับแฟนแอบไปมีเด็กใหม่อีกแล้ว อยากจะบอกว่าไม่ได้เลิก ยังรักกันปกติครับ รู้ข่าวนี้ในวันที่ไปกินข้าวที่บ้านแม่ยาย แม่ยายก็ถามว่ามีข่าวว่าจอยกับโน่เลิกกัน ซึ่งเค้าก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะไปกินข้าวที่นั่นบ่อย

ตั้งแต่ แต่งงาน ดูเหมือนจะมีข่าวไม่ดีตลอดเลย

          นีโน่ : ขอบคุณมาก ตั้งแต่บอกว่าเป็นเกย์ ออฟเด็กผู้ชาย นี่มาบอกว่าแยกทางกับเมียแล้วก็มีเด็กผู้หญิง ยังหรอกครับ ยังไม่มีอะไรถ้ามีอะไรจะบอก

พอมีข่าวแบบนี้จอยว่ายังไงบ้าง

          นีโน่ : ผมกับภรรยาชินกับข่าวแล้ว ไม่ได้มีความรู้สึกอะไร มีแต่เพื่อนที่เป็นห่วงโทร.มาถามเท่านั้นเอง

เรื่องไปเที่ยวซุกซน ถือว่าล้างมือในอ่างทองคำไปแล้ว?

          นีโน่ : ล้างแล้ว คือเรา พูดมาตั้งนานแล้ว ว่าเราล้างมือในอ่างน้ำมนต์ เมื่อก่อนแถวรัชดาเราอยู่ทุกวัน เรื่องพวกนี้ไม่มีตั้งนานแล้วตั้งแต่ก่อนแต่งงาน และตั้งแต่ทำโรงเรียนบนเขาที่เชียงราย เราก็ไม่เที่ยวแล้ว คณะกรรมการ ร.ร.แอนตี้เรื่องพวกนี้อยู่แล้วเราก็ไม่ทำ ยิ่งตอนนี้เป็นผู้พิพากษาสมทบ ยิ่งแล้วใหญ่เลยเป็นความรับผิดชอบสูงที่เราจะต้องมานั่นดูแลตัวเอง

สาเหตุที่เลิกกันจะพูดกันว่าพ่อพี่โน่ไม่ชอบสะใภ้

          นีโน่ : ยังครับ ยังไม่มีอะไรขนาดนั้น ยังรักกันดี

ไม่เกี่ยวว่าพ่อไม่ชอบจอย

          นีโน่ : ไม่ใช่ๆ ถ้าจะชอบหรือไม่ชอบก็ไม่เกี่ยวกัน คนเราสองคนอยู่ด้วยกันก็เป็นเรื่องคนสองคน อะไรจะมาทำให้เราหมดรักกันไม่เกี่ยว คนเราจะเลิกกันเกิดขึ้นจากคนสองคนเป็นหลัก

เรื่องลูกล่ะ

          นีโน่ : พยายามอยู่ ยังปล่อยตามธรรมชาติ ภรรยายังอยากเที่ยว อยากทำโน่นทำนี่ก่อน เอาไว้ปีหน้า ถ้าไม่มีค่อยปรึกษาหมอ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นีโน่ โต้เตียงหัก! ยันไม่เกี่ยวพ่อผัว-ลูกสะใภ้ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2552 เวลา 15:55:14 5,919 อ่าน
TOP