x close

ลงโทษ สามีเจ้าชู้ ให้ยืนกลางสี่แยก ประจาน

รูปถ่าย

 



ลงโทษสามีเจ้าชู้ให้ยืนกลางสี่แยกประจาน (ไอเอ็นเอ็น)

          บทลงโทษสุดโหด ภรรยาทำป้ายแขวนคอสามีตัวดี ลงโทษให้ยืนกลางสี่แยก

          มีข่าวที่สะดุดตามากๆก็คือข่าวของคุณสามีชาวอเมริกันที่โดนภรรยาสุดที่รักลงโทษ เพราะจับได้ที่คุณสามีตัวดีแอบนอกใจ ตามข่าวไม่ได้บอกว่านอกใจกับใครอย่างไร มีแต่บอกวิธีการลงโทษ

          ตามข่าวว่า กระทาชายนายคนนี้ชื่อ วิลเลียม เทเลอร์ โดนภรรยาจับได้ว่านอกใจเธอ ด้วยจำนนด้วยหลักฐานที่หลงเหลืออยู่ที่โทรศัพท์มือถือ คุณภรรยาเธอจึงสร้างสรรค์บทลงโทษสามีตัวดีด้วยการเขียนป้ายขนาดใหญ่ว่า "I CHEATED. THIS IS MY PUNISHMENT." แล้วให้คุณสามีเอาป้ายคล้องคอไปยืนที่สี่แยก ที่จอแจที่สุดในเมืองในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนตอนเช้า

          ผู้คนที่ผ่านไปมาแถวนั้น ต่างก็เห็นคุณสามีตัวดีคนนี้มายืนตั้งแต่ก่อนเก้าโมงเช้า สถานีวิทยุในเมืองหลายๆแห่งก็ได้ออกข่าวเรื่องนี้กันอย่างครึกโครม หลังจากนั้นตามข่าวบอกว่าก่อน 11:00 น.เล็กน้อย คุณภรรยาคงเห็นว่าคุณสามียืนประจานตัวเองตามความต้องการของเธอนานพอสมควร เพียงพอกับความผิดแล้ว เธอจึงหยุดลงโทษ และอนุญาตให้คุณสามีเอาป้ายออกและกลับบ้านได้

          แหม! ดูจากรูป ป้ายคล้องคอคุณสามีนี่ไม่ใช่เล็กๆ เลยนะคะ ดิฉันว่าคุณภรรยาตามข่าวเนี่ยเธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีคนนึงเลยค่ะ คุณสามีคงรักเธอมากจนยอมถูกลงโทษด้วยการโดนประจานด้วยวิธีการที่น่าอับอายเช่นนี้ ดิฉันว่าสามีแบบนี้คงเป็นหนึ่งในล้านน่ะค่ะ หายากนะคะ 5555

          นี่ก็น่าสรุปได้ว่า การลงโทษด้วยการทำให้อับอาย น่าจะเป็นวิธีการลงโทษที่ดีวิธีนึงที่สามารถทำให้ผู้ถูกลงโทษหลาบจำแล้วไม่กลับไปกระทำผิดอีก

          ดูทีวีแล้วก็ตามเข้าไปอ่านตามในเว็บwww.nbclosangeles.com/news/weird อยู่ในหัวข้อข่าวแปลกในเว็บเค้ามีการให้ผู้อ่านเข้าไปโวท ว่าบทการลงโทษตามข่าวนี้ผู้อ่านมีความเห็นว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง 

          ผลการโวทออกมา ......61% เห็นว่าเป็นเรื่องตลกน่าขัน ......14% เห็นว่าน่าเบื่อหน่าย ......9% เห็นว่าน่าเศร้า ......8% เห็นว่าเป็นเรื่องน่าทึ่ง (เข้าใจว่าทึ่งในการสร้างสรรค์บทลงโทษค่ะ) ......4% เห็นว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวน่าหวาดหวั่น ......และอีก 4% นั้นเห็นว่าเป็นการกระทำที่ดุร้าย (คงจะเห็นว่าทำร้ายจิตใจกันมาก)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงโทษ สามีเจ้าชู้ ให้ยืนกลางสี่แยก ประจาน อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2552 เวลา 17:13:04 8,393 อ่าน
TOP