x close

นาดาล นอนคืนละแสน ตลอดทัวร์นาเมนต์ ไทยแลนด์โอเพ่น




ห้องพัก"นาดาล" ค่านอนคืนละแสน ตลอดทัวร์นาเมนต์ ไทยแลนด์โอเพ่น (คมชัดลึก)

           ศึก "ไทยแลนด์ โอเพ่น" เตรียมการสุดหรูต้อนรับ "ราฟาเอล นาดาล" อดีตนักหวดมือ 1 ของโลก เปิด "รอยัล สวีท" ห้องพักชั้นหนึ่งของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ไว้ให้นอนพักตลอดช่วงแข่งขัน เผยราคาคืนละกว่า 1 แสนบาท พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนเทนนิสรีบจ้องเข้าพักต่อจากหนุ่มแดนกระทิงในราคาพิเศษ 

           ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009" ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 กันยายน-4 ตุลาคมนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ร่วมกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ชมห้อง "รอยัล สวีท" ห้องพักสุดหรูของโรงแรม ซึ่งจะใช้เป็นที่พักสำหรับ ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มชาวสเปน เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย อดีตมือ 1 ของโลก

           น.ส.ปนัสพร นพศรี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด เปิดเผยว่า รอยัล สวีท จัดเป็นห้องพักที่ดีที่สุดของโรงแรม ราคาปกติคืนละ 100,000-120,000 บาท ที่ผ่านมาได้มีโอกาสต้อนรับบุคคลสำคัญระดับประเทศและศิลปินระดับโลก อาทิ วลาดิมีร์ ปูติน นายกรัฐมนตรีของรัสเซีย ที่เดินทางมาประชุมเอเปค, ชีค อาหมัด อัลฟาฮัด อัลซาบาร์ ประธานสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย และร็อด สจ๊วร์ต นักร้องซูเปอร์สตาร์ที่มาเปิดการแสดงในเมืองไทย


           สำหรับห้องพักดังกล่าวเป็นห้องหมายเลข 3323 ซึ่งอยู่ชั้น 33 โรงแรมได้ปรับปรุงใหม่ด้วยงบราว 8 ล้านบาท เป็นห้องขนาด 250 ตารางเมตร สไตล์ยูโรชิคผสมของตกแต่งที่บ่งบอกความเป็นไทย พร้อมผ้าม่านผ้าไหมจาก จิม ทอมสัน สามารถมองเห็นวิวกลางเมืองกรุงเทพฯ และสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร ภายในครบทั้งห้องนอนโอ่โถ่ง เตียงนอนหนานุ่มแบบทวินคิงส์ ขนาด 10 ฟุต พร้อมเมนูหมอนให้เลือกหนุนถึง 8 แบบ มีห้องรับประทานอาหารซึ่งสามารถใช้เป็นห้องประชุมได้ มีมุมนั่งเล่นกว้างขวาง ห้องน้ำ 2 ห้อง พร้อมอ่างจากุชชี และมีทีวีจอแบนติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีบริการสปาทรีทเมนต์ และห้องฟิตเนสไว้ให้อย่างเป็นสัดส่วน

           "นาดาล จะเข้าพักระหว่างวันที่ 29 กันยายน-5 ตุลาคม ซึ่งเราได้เตรียมการต้อนรับเอาไว้อย่างดี โดยมีทีมบัดเลอร์ทำหน้าที่ค้นข้อมูลส่วนตัวของนาดาล และคอยให้บริการแบบส่วนตัวเพื่อให้ถูกใจเขามากที่สุด กระทั่งดอกไม้ประดับห้องก็ใช้สีม่วง ซึ่งเป็นสีที่นาดาลชอบ รวมไปถึงผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดมือ เสื้อคลุมอาบน้ำ ผ้าเช็ดปาก ทุกอย่างล้วนปักชื่อนาดาล (R Nadal) เอาไว้เป็นกรณีพิเศษ นอกจากนี้ นักเทนนิสรายอื่นๆ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ของเอทีพี ทัวร์ ก็จะเข้าพักโรงแรมแห่งนี้เช่นกัน โดยในส่วนของ โจ วิลฟรีด ซองก้า และมารัต ซาฟิน จะพักที่ห้องแอมบาสเดอร์ขนาด 100 ตารางเมตร อยู่ชั้น 34 และ 37"

           ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ยังกล่าวด้วยว่า เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนเทนนิสที่อยากจะได้สัมผัสห้องพักสุดหรูต่อจากนาดาล โรงแรมได้จัดโปรโมชั่นพิเศษจองห้องได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ในราคาคืนละ 99,000 บาท มีรถลีมูซีนรับส่งถึงบ้านในเขตกรุงเทพฯ และชานเมือง บริการอาหาร 3 มื้อ พร้อมสปาทรีทเมนต์ฟรี 3 ชั่วโมง แถมยังจะได้ผ้าขนหนูที่ปักชื่อนาดาลของห้องดังกล่าวไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย ท่านใดสนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่โทร.0-2656-0444 ต่อ 6907

           สำหรับการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 จะมีนักหวดชื่อดังของโลกร่วมดวลแร็กเกตกันอย่างคึกคัก นอกจาก ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 ของโลกแล้ว ยังมี โจ วิลฟรีด ซองก้า มืออันดับ 7 ของโลกชาวฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์เก่ารายการนี้ รวมถึง มารัต ซาฟิน หนุ่มหล่อชาวรัสเซียวัย 29 ปี ดีกรีแชมป์อาชีพ 15 รายการ ซึ่งเป็นอดีตมือ 1 ของโลก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาดาล นอนคืนละแสน ตลอดทัวร์นาเมนต์ ไทยแลนด์โอเพ่น อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2552 เวลา 13:18:24 24,628 อ่าน
TOP