x close

จั๊กจั่น เครียดคนแอนตี้ คุณแดง ดันเป็นนางเอกแทน นุ่น

จั๊กจั่น

จั๊กจั่น

“จักจั่น” เครียด..กลัวกระแสแอนตี้ !!! “คุณแดง” ดันเป็นนางเอกแทน “นุ่น” 
(ดาราเดลี่)

          ในจอชีวิต ''นางจวน'' จากละคร “รอยรักรอยบาป”สุดรันทด ถูกคุณระย้าหลอกใช้ และถูกคุณหลวงโบยจนสิ้นลม แต่นอกจอชีวิตกลับได้ดิบได้ดี เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ แหล่งข่าวรายงานเห็น จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ดอดเข้าพบผู้ใหญ่ของวิกเจ็ดสี พร้อมหยิบปากกาเซ็นสัญญาเป็นนางเอกใหม่ รวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 5 ปี งานนี้ถูกจับตามองว่า จักจั่น จะมาเสียบแทน นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ที่เตรียมตัวไปเป็นแม่บ้านให้ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี

เจอะเจอ จั๊กจั่น ดาราเดลี่เลยดีใจสุดๆ รีบเข้าไปตามล่าหาความจริงทันที !!!

          จั๊กจั่น : หนูเครียดมากเลย ข่าวว่ามาแทนพี่นุ่น โอ๊ย! ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่เป็นช่วงที่ละครจั่นออกอากาศติดๆ กันมากกว่า มันเป็นช่วงเวลาและโอกาส พี่นุ่น วรนุช จั่นว่าเค้าก็เป็นในแบบของเค้า เราก็เป็นในแบบของเรา ไม่ได้คิดจะไปเปรียบเทียบกับใครเลย เรียกว่าต่างคนต่างมีจุดยืนของตัวเอง ไม่มีใครจะแทนใครได้หรอกค่ะ พี่นุ่นเค้าสวยกว่าหนูอีก อาจจะเป็นเพราะหน้าไทยเหมือนกันตรงนี้ก็ไม่น่าเกี่ยวนะ เค้าสวย ฝีมือการแสดงพี่เค้าก็สุดยอด

ที่ผู้ใหญ่มองตรงนี้เพราะการแสดงของเราพัฒนาขึ้น?

          จั๊กจั่น : ตรงนี้ จั่นไม่ทราบนะคะ แต่จั่นได้รับหน้าที่จากผู้ใหญ่ก็จะทำให้ดีที่สุด ยอมรับว่าเซ็นค่ะ สัญญาก็เซ็นไป 5 ปี ช่องมีบทดีๆได้ร่วมงานกันแล้วสบายใจ จั่นก็ดูแลตัวเองต่อไปได้ ทางช่องจะดูแลเราให้เรื่องละคร

เซ็นไปเมื่อไหร่จ๊ะ?

          จั๊กจั่น : เมื่อ 5 ส.ค.ที่ผ่านมานี่เองค่ะ ช่องดูแต่งานละครเหมือนนักแสดงทั่วไปไม่มีอะไรเป็นพิเศษ อีเว้นท์ก็รับได้ แต่อาจจะต้องปรึกษาผู้ใหญ่นิดนึง มีคนบอกว่าเซ็น 5 ปีไม่นานเกินไปเหรอ จั่นว่าไม่หรอกค่ะ 3 ปีก็เซ็นได้แต่ 5 ปีมันก็คือโอกาส มันไม่สำคัญที่ตัวเลขหรอกค่ะ ปีเดียวก็ปลื้มแล้ว

          จั๊กจั่น : จั่นมีงานต่อเนื่องพอดี จบรอยรักรอยบาปก็จะมี พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์ต่อ เล่นกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ รู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองแฮปปี้ก็ดีแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กจั่น เครียดคนแอนตี้ คุณแดง ดันเป็นนางเอกแทน นุ่น อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2552 เวลา 16:52:29 6,670 อ่าน
TOP