x close

รวบสาว ป.โท ฉกครีมแก้สิว กลางห้างเมืองอุบลฯ




รวบสาว ป.โท ฉกครีมแก้สิวในห้างเมืองอุบลฯ (INN)
 
          สาวปริญญาโทวัย 40 ฉกครีมทาแก้สิวจากห้างสรรพสินค้ากลางเมืองอุบลราชธานี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับได้ สารภาพแค่ไม่อยากจ่ายเงิน

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุนทร พงษ์วิเศษ รอง สว.สป.สภ.เมืองอุบลราชธานีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี ว่า มีเหตุคนร้ายลักทรัพย์ภายในห้างสรรพสินค้า ยงสงวนเซฟแลนด์ สาขา ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี และถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างฯ จับกุมตัวไว้ได้ จึงเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหา ในที่เกิดเหตุพบ นางจริญญา จิรัญกุล อายุ 40 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยการจัดการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถูกควบคุมตัวไว้พร้อมของกลาง ครีมรักษาสิว ยี่ห้อหนึ่ง ขนาด 25 มิลลิกรัม 1 กล่อง มูลค่า 75 บาท 

          จากการสอบถาม นายเอกชัย ปั่นทอง รปภ.ของห้าง ให้การว่า พบนางจริญญา ทำทีมาเป็นลูกค้า เดินเลือกซื้อสินค้า ท่าทางมีพิรุธ จึงได้ติดตามดูพฤติกรรมอยู่ห่าง ๆ จนพบว่า นางจริญญา หยิบสินค้าจากแผนกเครื่องสำอาง แล้วเดินหลบมุมไปยังแผนกอาหารก่อน จนพบนางจริญญา หย่อนกล่องครีมลงในกระเป๋าถือสีครีม จึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบครีมรักษาสิว ยี่ห้อหนึ่ง จำนวน 1 กล่อง ซึ่งยังไม่ทำการชำระอยู่ในกระเป๋าดังกล่าว

          โดยนางจริญญา รับสารภาพว่า ได้แอบนำครีมรักษาสิวใส่กระเป๋าจริง เพราะไม่อยากจ่ายเงิน และไม่คิดว่าจะถูกจับได้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาว ป.โท ฉกครีมแก้สิว กลางห้างเมืองอุบลฯ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2552 เวลา 16:56:35 20,198 อ่าน
TOP