x close

ย่าแจ้งจับเพื่อนบ้านชั่ว ข่มขืน หลาน 8 ขวบ


เด็ก



ย่าแจ้งจับเพื่อนบ้านชั่ว ข่มขืน หลาน 8 ขวบ (INN)

          เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 ก.ย. พ.ต.ท.มณฑล แก้วสมบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน รับแจ้งจาก นายอำนาจ วิเชียรยอดกุล ผญบ.บ้านห้วยแห้ง หมู่ 6 ต.ถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ว่า มีเหตุ ข่มขืน บริเวณไร่ข้าวโพด ของหมู่บ้านหัวลาง บ้านบริวารของหมู่บ้านห้วยแห้ง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหมู่บ้านติดแนวชายแดนไทย–พม่า

           นางคำ (นามสมมติ) ย่าของ ด.ญ.เอ ( นามสมมุติ ) ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ตนพร้อมด้วยนายลือ (นามสมมติ) บุตรชาย เดินทางไปใส่ปุ๋ยในไร่ข้าวโพด ขณะเดินไปถึงไร่ข้าวโพดพบนายชอ (ไม่มีนามสกุล) อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ภูมิลำเนา หมู่ 3 ต.สบป่อง อ.ปางมะผ้า กำลังข่มขืน ด.ญ.เอ หลานสาวของตน อายุ 8 ขวบ ในลักษณะนั่งคร่อมละกางเกงในเด็กได้ถูกถอดออก จึงตะโกนเรียกนายลือ ซึ่งเป็นบิดาของเด็กให้มาช่วย โดยนายลือได้เข้าชกต่อยนายชอและพยายามจับกุมตัว แต่นายชอสลัดหนีไปได้ จึงไปแจ้งความให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ

          หลังจากสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอำเภอปางมะผ้า ผลการตรวจพบร่องรอยถูก ข่มขืน จริง เจ้าหน้าที่จึงได้ออกไล่ล่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าแจ้งจับเพื่อนบ้านชั่ว ข่มขืน หลาน 8 ขวบ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2552 เวลา 16:53:01 14,521 อ่าน
TOP