x close

น้ำชา ปัดคบ เจมส์ B.O.Y เชื่อ ก้อง กรุณ เข้าใจ


น้ำชา ชีรณัฐ
น้ำชา ชีรณัฐ



น้ำชาปัดคบเจมส์B.O.Y เชื่อก้องเข้าใจ (INN)

          "น้ำชา" ปัดคบ "เจมส์ BOY " เมินเคลียร์ เชื่อ " ก้อง "ไม่เข้าใจผิด ยังไม่เรียกว่าแฟน

          นักร้องสาว "น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์" ถึงกับฉีกหน้า "เจมส์" B.O.Y ประกาศให้ชัด ๆ ไม่เคยปลูกต้นรัก กับนักร้องหนุ่มมาก่อน แต่ก็สวนกลับฝ่ายที่ออกมายอมรับหน้าตาเฉย หลังจากที่มีภาพหลุดควงสวีตกัน ทั้งที่มีหนุ่ม "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" เป็นหวานใจก็ตาม

          น้ำชา : ไม่ใช่ ไม่เคยคบกันเลย เป็นเพื่อนกัน แค่อยู่ค่ายเดียวกัน สนิทในระดับเจอกันบ้าง อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีข่าวมาได้อย่างไร เราก็คงไม่เคลียร์ แต่เจอหน้ากันก็ฮา ที่เป็นข่าว จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย

มีข่าว น้ำชา สั่งห้ามเจมส์ ไม่ให้พูด 

          น้ำชา : ไม่ใช่ ไม่เคยโทรไปหาเจมส์เลยด้วยซ้ำ (มีข่าวออกมา ก้อง ว่าอย่างไรบ้าง) พี่ก้อง ไม่ได้ว่าอะไร เพราะวันนั้น ที่มีข่าวออกมา ที่จริงๆ พี่ก้องก็อยู่ด้วย เพราะไปดูหนังด้วยกัน พี่ก้องก็ไม่ได้ว่าอะไร พี่ก้องเขาก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร

ก้อง กรุณ มีหึงบ้างมั๊ย 

          น้ำชา : ไม่หรอกค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไรกัน (อย่างนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง) เราก็สนิทกันมากขึ้น แต่ยังไม่ถึงว่าเป็นแฟน พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็เปิดรับตรงนี้อยู่แล้ว จริงแล้ว ชากับพี่ก้อง ไม่ได้มีอะไร แค่เราสนิทกันมากๆ ความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้น แต่ยังไม่ได้เรียกว่าแฟนดีกว่า มันอาจจะใช้เวลานานนิดหน่อย เราก็ทำงานด้วย แค่ดูๆกันไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำชา ปัดคบ เจมส์ B.O.Y เชื่อ ก้อง กรุณ เข้าใจ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2552 เวลา 15:35:47 3,526 อ่าน
TOP