x close

สามี หึงโหด สาดน้ำกรด ภรรยา เจ็บสาหัส

สามีสาดน้ำกรดภรรยา

 

สาดกรดเมีย ผัวหึงโหด-เจ็บสาหัส น้าสาวโดนลูกหลงอีก2 สยอง"ตรัง"-ตร.ไล่ล่า พิจิตรเมียหึงทุบฆ่าผัว (ข่าวสด)

         สามีหึงโหดภรรยาเก่า บุกสาดน้ำกรดเจ็บสาหัส น้าสาวโดนลูกหลงไปด้วยอีก 2 คน เผยอยู่กินกันมานานจนมีลูก 2 คน แต่เลิกรากันไป ระยะหลังมีชายหนุ่มมาติดพันเลยเกิดหวง บุกสาดกรดก่อนซิ่งรถพาลูกชายหลบหนีไปด้วยกัน  

         เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ก.ย. ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนถูกสาดน้ำกรดได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน ที่ริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน ช่วงปากทางแยกเข้าเรือนจำจังหวัดตรัง พื้นที่ ต.โคกหล่อ ทราบชื่อคือ น.ส.พัชรีภรณ์ ลามเอียด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ที่ 2 ตำบลโคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง และ น.ส.จุฑามาศ สัมปทาน อายุ 34 ปี มีศักดิ์เป็นน้าสาวของ น.ส.พัชรีภรณ์ และอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน โดยทั้ง 2 คน รับบาดเจ็บสาหัสจากน้ำกรดผสมน้ำมันเครื่อง นับตั้งแต่บริเวณศีรษะ ตลอดถึงลำตัวรวมจำนวนหลายแผล

         นางอมรรัตน์ กิ้มนวล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ถนนโคกขัน ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง น้าสาวและพี่สาวของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณมือด้วย เนื่องจากถูกน้ำกรดจากให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายทั้งคู่ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้เคราะห์ร้ายเดินทางไปเยี่ยมญาติที่เรือนจำจังหวัดตรังด้วยกัน โดยมีนายภักดี สิทธิพิสัย สามีของ น.ส. พัชรีภรณ์ ผู้บาดเจ็บสาหัส นำบุตรชายคนเล็กวัย 4 ขวบ ที่เกิดกับ น.ส.พัชรีภรณ์ เดินทางไปด้วย

         ขณะกำลังจะเดินทางกลับบ้าน น.ส.พัชรีภรณ์ ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี น.ส.จุฑามาศ ซึ่งเป็นน้าสาวและเป็นน้องสาวของตนนั่งซ้อนท้ายไปด้วย ในขณะที่นายภักดีให้บุตรชายคนเล็กนั่งด้วยอีกคน ส่วนตนเดินทางมากับรถจักรยานยนค์อีกคันของบุตรชาย และขี่นำหน้ารถคันอื่น ๆ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังลั่นขึ้นมา ตนจึงหันกลับมาดูและเลี้ยวรถกลับมาหาทั้งหลานสาวและน้องสาวทั้ง 2 คน พบว่าทั้งคู่กำลังร้องด้วยความเจ็บปวด 

         ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ใบหน้าและลำตัวของทั้งคู่เลอะไปด้วยน้ำมันเครื่อง แต่มาทราบภายหลังว่าเป็นน้ำกรดผสมน้ำมันเครื่อง จากนั้นจึงโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลตรัง แล้วรีบนำตัวผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คน เข้าการรักษาในเบื้องต้นที่ศูนย์โรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่นำหลานสาวและน้องสาวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลตรัง เป็นการด่วน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ 

         นางอมรรัตน์ กล่าวอีกว่า สำหรับมือสาดน้ำกรดในครั้งนี้ก็คือ นายภักดี อดีตสามี น.ส. พัชรีภรณ์ นั่นเอง โดยก่อนหน้านั้น ทั้งคู่อยู่กินและมีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 12 ปี ส่วนคนเล็กอายุ 4 ขวบ และเลิกรากันมาประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุของการลงมือโหดในครั้งนี้ คงเป็นเพราะนายภักดีหึงหวงอดีตภรรยา ที่ขณะนี้เริ่มมีผู้ชายหลายคนมาติดพัน เนื่องจากมีหน้าตาสะสวย จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และเชื่อว่าคงเตรียมการเก็บน้ำกรดใส่ถุงไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์แล้ว เมื่อได้จังหวะจึงนำมาขว้างปาใส่ดังกล่าว

         หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ท้องที่ที่เกิดเหตุวิทยุไปยังด่านตรวจต่างๆ ให้สกัดจับตัว โดยหลังก่อเหตุ นายภักดี ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ โดยไม่ทราบเส้นทางที่แน่ชัด เบื้องต้นตั้งข้อหาว่าทำร้ายร่างกายของผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามี หึงโหด สาดน้ำกรด ภรรยา เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2552 เวลา 15:03:46 14,402 อ่าน
TOP