x close

ผู้นำอิตาลี กิ๊ก สาววัย 18

ผู้นำอิตาลี

 



สาว18 เปิดสัมพันธ์ลับ ข่าวฉาว "กิ๊ก" ผู้นำเฒ่าอิตาลี! (ข่าวสด)

คอลัมน์  สกู๊ปพิเศษ

          ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา ชื่อนายกรัฐมนตรีโคตรเศรษฐี ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้เฒ่าอิตาลี วัย 72 ปี ตกเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์นับไม่ถ้วน 

          ทั้งกรณีโดนแฉโพยว่า ให้คนติดต่อว่าจ้างโสเภณีไฮโซมาร่วมหลับนอนในคฤหาสน์หรู 

          ลอบไปมีสัมพันธ์รักกับดารา นางแบบ ไม่เว้นแม้แต่นักการเมืองสาวในพรรคตนเอง ซึ่งคัดมาเฉพาะกลุ่มเซ็กซี่สุด ๆ เท่านั้น

          แต่ที่หนักหนาสาหัสแทบกระอักเลือด คงหนีไม่พ้นข่าวดอดไปมี "กิ๊ก" คบหา น.ส.โนเอมิ เลติเซีย นางแบบชุดชั้นในรุ่นลูก อายุเพียง 18 ปี

          ทั้งยัง "หลง" หัวปักหัวปำถึงขั้นสร้างเรื่องโกหกเมื่อเดือนเมษายนว่าไปปฏิบัติราชการที่เมืองเนเปิลส์ เพื่อแอบร่วมงานฉลองวันเกิดของเด็กสาว และทุ่มทุนซื้อของขวัญเป็นสร้อยทอง-อัญมณีมูลค่าหลายแสนบาท

          กระทั่งในที่สุด จึงกลายเป็นสาเหตุสำคัญ ทำให้นางเวโรนิกา ลาริโอ ภริยา วัย 53 ปี ฟิวส์ขาดทนไม่ไหวอีกต่อไป ประกาศเตียงหักหย่ากับแบร์ลุสโคนี่ชนิดไม่มีวันรีเทิร์น ขณะเดียวกันยังถูกลูกสาวแท้ ๆ ออกโรงประณามยับเยินทำนองว่า พ่อควรมีศีลธรรมมากกว่านี้ 

ผู้นำอิตาลี



          ล่าสุด หลังจากปิดปากเงียบมานาน 4-5 เดือน น.ส.เลติเซีย ยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับ "ดาฟเน บารัก" มือสัมภาษณ์คนดังระดับโลก เพื่ออัดเทปรายการโทรทัศน์สถานีสกายทีวีของอิตาลี และซีบีเอสของสหรัฐอเมริกา

          เลติเซีย เริ่มต้นบทสัมภาษณ์ด้วยการยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายกฯ อิตาลี หรือที่เธอเรียกอย่างสนิทสนมว่า "ปาปี" หรือ "พ่อ" ผู้อ่อนโยนนั้นไม่มีเรื่องชู้สาวข้องแวะเด็ดขาด

          "ข่าวฉาวของเรามันใหญ่โตและสวนทางกับความเป็นจริงมาก ฉันอยากแก้ข่าวผิด ๆ เหล่านี้ และหวังว่าเรื่องราวต่างๆ คงจะดีขึ้นสักทีถ้าคนเราหัดใช้หัวสมองคิดสักนิดก่อนเชื่ออะไร ใคร ๆ น่าจะรู้นะว่าฉันไม่มีทางเป็นต้นเหตุทำให้ท่านกับภริยาหย่ากันเด็ดขาด ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น จะเป็นไปได้อย่างไรที่งานวันเกิดของเด็กอายุแค่ 18 ปีจะไปทำลายชีวิตสมรส หรือถ้าทำลายได้จริง ๆ ก็อยากรู้ว่ามันเป็นชีวิตคู่ประเภทไหนกันแน่"
 
          "ฉันไม่ถือสาหาความกับสิ่งที่เวโรนิกา (ภริยาแบร์ลุสโคนี่) ให้สัมภาษณ์หรอกนะคะ เพราะนี่เป็นเรื่องภายในครอบครัวของเธอเองที่ต้องแก้ไข ไม่ใช่มาโทษฉัน" นางแบบสาววัย 18 ระบายความอัดอั้นตันใจ"

          ส่วนประเด็นข้อกังขา "ครอบครัว" รู้จักกับแบร์ลุสโคนี่มายาวนานก่อนเกิดเรื่องจริงหรือไม่ เลติเซียบอกดาฟเน ว่า นายเบเนเด็ตโต บิดา มีสถานะเป็นเพื่อนเก่าผู้นำอิตาลี 

          เท่าที่จำความได้ สมัยเด็ก ๆ พ่อเคยพาไปเจอแบร์ลุสโคนี่หลายครั้ง และเป็นที่มาที่เธอเรียกเขาว่า "ปาปี" หรือ "พ่อ" ด้วยเคารพรัก

          อย่างไรก็ตาม คำพูดของเลติเซียไม่ตรงกับข้อมูลที่สื่อระบุว่า นายเบเนเด็ตโตเป็นเพียงนักธุรกิจระดับกลาง ๆ ธรรมดา ๆ ซึ่งจับกิจการน้ำหอมที่อสังหาริมทรัพย์ไม่ใหญ่ไม่โต ดูแล้วไม่มีแนวโน้มว่าชีวิตจะไปรู้จักมักจี่เศรษฐีสื่อรวยติดอันดับต้น ๆ ของอิตาลีได้อย่างไร จะว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนก็ไม่ใช่

          นอกจากนั้น นายจิโน ฟลามินิโอ แฟนเก่าวัย 22 ปีของเลติเซีย ยังอ้างว่า ก่อนเลิกกัน อดีตแฟนคนนี้เคยส่งภาพถ่ายเข้าไปยังบริษัทสื่อในเครือแบร์ลุสโคนี่ 

          เมื่อท่านผู้นำเห็นภาพเลติเซียจึงเกิดอาการ "ปิ๊ง" อย่างจัง สั่งให้คนยกหูโทรศัพท์เรียก "ตัวเป็น ๆ" มาเจอกันเพื่อสานสัมพันธ์!

          "ถามว่าฉันจะลงคะแนนให้ท่านแบร์ลุสโคนี่ไหมก็ต้องบอกว่าแน่นอน..เพราะท่านเป็นคนดี เชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำ และเป็นผู้นำที่เต็มไปด้วยความงดงาม" 

          สาวเลติเซียปิดท้ายการให้สัมภาษณ์ ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าจะทำให้ท่านนายกฯ มีความสุขเกินบรรยายแม้จะโดนมรสุมการเมืองถล่มลูกแล้วลูกเล่า!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้นำอิตาลี กิ๊ก สาววัย 18 อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2552 เวลา 15:34:00 10,949 อ่าน
TOP