x close

เปิดศึกชิง อลิซ-สิงโต เขม่น แดน

 สิงโต เดอะสตาร์

สิงโต เดอะสตาร์

เปิดศึกชิง "อลิซ"..."สิงโต" เขม่น "แดน"
(สยามดารา)

          สิงโต ปัดกิ๊กนอกจอนางเอกเอ็มวี อริซ ย้ำไม่กลัวเกาเหลากับ เเดน วรเวช ที่ชื่นชอบนางเอกเอ็มวีคนนี้เป็นพิเศษเช่นเดียวกัน และไม่เคยสนใจว่าจะเป็นอะไรกัน

          เป็นนักร้องหนุ่มแห่งเดอะสตาร์ที่มีความฮอตไม่น้อย สำหรับ สิงโต เดอะสตาร์ ล่าสุดมีกระแสข่าวว่านักร้องหนุ่มกิ๊กนอกจอกับนางเอก MV อริซ อภัสนันท์ เมื่อผู้สื่อข่าวเจอตัวนักร้องหนุ่มในงาน ''9 Entertain Happy Birthday Concert'' ที่ อสมท. เมื่อวันก่อนไม่พลาดที่จะสอบถามความเป็นไปเป็นมาว่าเกิดอะไรขึ้น ด้านนักร้องหนุ่มปัดไม่ได้จีบ เพราะเป็นรุ่นพี่ที่ห่างกัน 4 ปี

          สิงโต : ไม่ได้จีบ พี่เค้าเป็นรุ่นพี่ผม 4 ปี เรารู้จักกันตอนถ่ายเอ็มวี ก็มีคุยกันบ้างติดต่อกันบ้าง แต่ไม่ได้จีบครับ ก็ไม่มีเบอร์ เราเล่นบีบีกัน ก็ไม่ได้ถือว่าตรงสเปกเลยนะ แต่พี่เค้าก็น่ารักดี

มีกระแสว่านักร้องรุ่นพี่ เเดน วรเวช เกิดอาการไม่พอใจ เพราะก็ชอบ อริซ ที่เล่นเอ็มวีให้เหมือนกัน

          สิงโต : อันนี้ผมไม่ทราบ เพราะว่าผมไม่ได้ไปจีบพี่เค้าจริงๆ ก็เหมือนกับว่าเค้ามาถ่ายเอ็มวีให้เรา เราก็บีบีไปขอบคุณอะไรอย่างนี้ครับ ไม่ได้ชวนพี่เค้าไปไหนเลย แค่คุยกันบ้างบางครั้ง ถ้าเป็นเรื่องจีบสาวช่วงนี้ยัง เพราะว่าเรียนก็หนัก งานก็เยอะ ส่วนเรื่องเเฟนคลับคงไม่ เหมือนกับว่าผมไม่ได้ไปจีบพี่เค้า พี่เเดน กับ อริซ จะมีอะไรผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดศึกชิง อลิซ-สิงโต เขม่น แดน อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2552 เวลา 16:16:32 5,846 อ่าน
TOP