x close

ดนัย อุดมโชค เข้าพิธีหมั้น น้องต๊าบ



ดนัย อุดมโชค - น้องต๊าบ

ดนัย อุดมโชค - น้องต๊าบ

ดนัย อุดมโชค  น้องต๊าบ

ดนัย อุดมโชค - น้องต๊าบ

ดนัย อุดมโชค - น้องต๊าบ



ดนัย อุดมโชค - น้องต๊าบ


"เจ้าปิ๊ก"เป็นปลื้มเข้าพิธีหมั้น"น้องต๊าบ" (คมชัดลึก)

         (8 ก.ย.) เช้าวันนี้ที่โรงแรมโอเรียนเตล มีพิธีหมั้น ระหว่าง "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดมือ 1 ของไทยวัย 28 ปี กับ "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนกว่า 20 ชีวิต มาร่วมรายงานข่าว

         โดยงานนี้ฝ่ายหญิงได้ พล.อ.พิศาล วัฒนวงศ์คีรี อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมภรรยา มาเป็นเถ้าแก่ ขณะที่ฝ่ายชายได้ อรรถ นานา ผู้จัดการทีมเทนนิสเดวิสคัพ ทีมชาติไทย เป็นเถ้าแก่ และประธานขบวนขันหมาก ซึ่งมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิส สมาคมแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี

         ทั้งนี้ มีการตั้งขบวนกันบริเวณพื้นที่ ด้านนอกของโรงแรมฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเริ่มแห่ขันหมากเวลา 8.00 น. เพื่อเข้าสู่อาคาร โดยมี สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักหวดคู่แฝด ทีมชาติไทย พร้อมด้วย "อิฟ" ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย หวดสาวชาวไทย ร่วมขบวนขันหมากมากับ ดนัย ด้านชุดขันหมากประกอบด้วย ขนมไทย ขนมเปี๊ยะ ส้มเช้ง ชุดเครื่องเงิน-ทอง-เพชร ซึ่ง "เจ้าปิ๊ก" ต้องผ่านด่านกั้นถึง 9 ประตู กว่าจะเข้าสู่พิธีได้











         ซึ่งเมื่อถึงเวลา 9.19 น. อันเป็นฤกษ์มงคล ดนัย และ "น้องต๊าบ" ต่างสวมแหวนหมั้นให้กัน ท่ามกลางความปิติยินดีของแขกที่มาร่วมงานที่เป็นคนสนิทของทั้งสองครอบครัว จากนั้น "เจ้าปิ๊ก" กล่าวกับสื่อมวลชนด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มว่า "วันนี้เป็นวันที่รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการหมั้นครั้งแรกในชีวิต ตื่นเต้นกว่าการลงแข่งขันในทุก ๆ รายการที่ผ่านมาอีก ผมอยากให้ว่าที่ภรรยาเดินทางไปให้กำลังใจผมถึงขอบสนามทุกที่ เหมือนกับที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ควงภรรยาไป"

         ขณะเดียวกันสื่อมวลชนได้ยิงคำถามใส่นักหวดหนุ่มถึงแผนการมีทายาทในอนาคต โดย ดนัย กล่าวต่อว่า "บอกตามตรงเลยว่าอยากได้ลูกชายมาก ถ้าเลือกได้จริง ๆ ก็อยากให้เขาเป็นนักกีฬา ไม่จำเป็นต้องเป็นนักเทนนิส เขาอยากเป็นนักกอล์ฟก็ได้ ส่วนจะมีลูกเมื่อไรนั้นคงต้องถามความพร้อมของ ต๊าบ อีกที"

         ด้าน "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ คู่หมั้นสาวของ ดนัย กล่าวว่า "เรื่องแผนการมีลูกนั้นวางเอาไว้ว่าขอใช้ชีวิตด้วยกันหลังแต่งงาน 1 ปี จากนั้นก็น่าจะพร้อม ส่วนจะมีกี่คนนั้น ตอนนี้ขอแค่คนเดียวก่อน ส่วนอนาคตนั้นค่อยว่ากัน"

         ดนัย-ชรินพร มีกำหนดเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ณ พระราชวังจิตรลดา ก่อนจะจัดงานฉลองสมรสพระราชทาน ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คมชัดลึก,ข่าวสด,มติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดนัย อุดมโชค เข้าพิธีหมั้น น้องต๊าบ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2552 เวลา 17:04:42 60,684 อ่าน
TOP