x close

รวบ 2 นักศึกษา ค้ากาม ขายบริการ ผ่านอินเทอร์เน็ต


รวบ 2 นักศึกษาสาว ค้ากามผ่านอินเทอร์เน็ต (เดลินิวส์)

         ที่ บก.ปดส. เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 ก.ย. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.  ปดส. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.2 บก.ปดส.พร้อมกำลังจับกุม น.ส.มาลิน และ น.ส.อุ้ยอ้าย (นามสมมุติ) ชาว จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางเงินสด 3,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ได้ที่บ้านเลขที่ 5/930 หมู่บ้านประชานิเวศน์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

         ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก กก.2 บก.ปดส. รับแจ้งว่า มีการค้าประเวณีด้วยการเสนอขายบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ตอย่างโจ่งครึ่ม โดยให้หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไว้ด้วย ตำรวจจึงใช้วิธีล่อซื้อก่อนจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ พร้อมกับแจ้งข้อหาเพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารโดยผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กับ น.ส.มาลิน และแจ้งข้อหามั่วสุมในสถานค้าประเวณีเพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น กับ น.ส.อุ้ยอ้าย

         สอบสวน น.ส.มาลิน รับสารภาพว่า กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีอยู่ที่มหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง โดยเช่าบ้านพักอยู่กับ น.ส.อุ้ยอ้าย และเพื่อน ๆ อีก 3 คน ส่วนที่ต้องขายบริการทางเพศเพราะต้องการหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ยังต้องเลี้ยงดูแม่และครอบครัวที่ จ.กาญจนบุรี ด้วย ส่วนสาเหตุที่โพสต์เสนอขายบริการทางอินเทอร์เน็ต เพราะมีเพื่อนที่รู้จักกันเป็นคนดำเนินการให้ ขณะที่ น.ส.อุ้ยอ้าย ให้การรับสารภาพเช่นเดียวกัน จึงนำตัวผู้ต้องหามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปดส. ดำเนินคดีต่อไป


เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 นักศึกษา ค้ากาม ขายบริการ ผ่านอินเทอร์เน็ต อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2552 เวลา 16:26:37 28,604 อ่าน
TOP