x close

ทาทา เล่าเรื่องรัก (ไม่สมหวัง) ผ่าน MV My Bloody Valentine

ทาทา ยัง
ทาทา ยัง


ทาทา เล่าเรื่องรัก (ไม่สมหวัง) ผ่านมิวสิคฯ มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ (โซนี่มิวสิค)

          หลังส่งทั้งภาพและเสียง เพลง Ready for love ให้กระหึ่มไปทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ลุยต่อในซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ( My Bloody Valentine ) ที่นอกจากมีให้ฟังกันทุกคลื่นวิทยุวันนี้แล้ว ยังถูกเลือกให้เป็นมิวสิควิดีโอเรื่องต่อไป เตรียมสร้างความฮือฮาครั้งใหม่กลางเดือนกันยายนนี้

          แค่เนื้อหาของเพลงก็จี๊ดแล้ว เบื้องหลังการทำงาน ต้นสังกัด โซนี่ มิวสิค บอกว่ายังจี๊ดกว่า แถมมีหลายจุดให้น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรมนุษย์งานระดับคุณภาพมาร่วมงานกับ ทาทา โดยเฉพาะ คณิณญาณ จันทรสมา สมาชิกวงพรูและผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาระดับต้นๆ ของเมืองไทย มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับฯ ในเพลงนี้ หรือแม้กระทั่งโรงแรมหรูมีระดับสุดฮิพ ย่านสุขุมวิท เดอะ ยูจิเนีย ที่ใช้เป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำ

          และที่มองข้ามไม่ได้ งานนี้ยังเป็นการเคาะสนิมทาทา ในการกลับมาถ่ายทอดอารมณ์การแสดงอีกครั้งในรอบ 5 ปี เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวและบทสรุปของความรักที่ไม่สมหวัง อันเนื่องมาจาก ทาทา นางเอกของเรื่อง มารู้ว่าคนรักแอบไปกิ๊กกั๊กกับหญิงอื่น ทำให้ทาทาต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่อหาจุดจบให้ความรักที่ไม่สมหวังในครั้งนี้

          ทาทา ยังคงสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ ด้วยการแปลงโฉมตัวเอง กลับไปสู่สาวสวยในยุคโบราณ สง่างาม ตามสไตล์แฟชั่นอันคลาสสิค ของ โคโค ชาแนล ทำให้แต่ละซีนที่ถ่ายทำ ดูมีสีสัน น่าติดตาม และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ทาทา ยัง
ทาทา ยัง



          ทาทา เผยว่า "เรื่องราวในมิวสิคฯ ทาทาขออนุญาติไม่เฉลยอะไรมากมาย อยากให้ติดตามดูตอนที่แพร่ภาพมากกว่า ที่แน่ๆ เป็นดราม่า

          สะเทือนอารมณ์ ที่เล่าเรื่องให้ตื่นเต้นและน่าติดตาม ถือเป็นโอกาสของทาทา ที่ได้ทำงานอันท้าทายอีกครั้ง หลังจากที่ร้องเต้นมาเยอะแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรซับซ้อน สุดท้ายในตอนจบคนดูจะตีความได้เองว่า

          เกิดอะไรขึ้น ส่วนภาพลักษณ์ในมิวสิคฯ เป็นอะไรที่ทาทาไม่เคยได้ทำที่ไหนมาก่อน เป็นความตั้งใจของทาทาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบนเวทีคอนเสิร์ตหรือในมิวสิคฯ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นอไะรที่ไม่จำเจคะ"

          วันนี้...ฟังเพลง My Bloody Valentine ( มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ) ซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้ม Ready for love กันแล้ว เตรียมใจสัมผัสกับเบื้องหน้าอันสมบูรณ์แบบ ทั้งภาพและอารมณ์เพลง ที่ถ่ายทอด โดย ทาทา ยัง จะเศร้า สะทือนอารมณ์แค่ไหน กลางเดือนกันยายน ดูพร้อมกันทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาทา เล่าเรื่องรัก (ไม่สมหวัง) ผ่าน MV My Bloody Valentine โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2552 เวลา 13:51:40 17,692 อ่าน
TOP