x close

เพื่อไทย ตั้งกรรมการสอบ เมธี อมรวุฒิกุล ส่อขับพ้นพรรค

นายเมธี อมรวุฒิกุล

เมธี อมรวุฒิกุล

นายเมธี อมรวุฒิกุล

เมธี อมรวุฒิกุล

นายเมธี อมรวุฒิกุล

เมธี อมรวุฒิกุล

นายเมธี อมรวุฒิกุล

เมธี อมรวุฒิกุล

นายเมธี อมรวุฒิกุล

เมธี อมรวุฒิกุล

นายเมธี อมรวุฒิกุล

เมธี อมรวุฒิกุล

นายเมธี อมรวุฒิกุล

เมธี อมรวุฒิกุล


พท.ตั้งกก.สอบ ส่อขับ "เมธี" รัวหมัดใส่ผอ.เลือกตั้งสุราษฎร์พ้นพรรค ดาราหนุ่มรับทราบข้อหาอ้างป้องกันตัว (มติชนออนไลน์)

          นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองหัวหน้า เพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีนายอิศราช ธรรมพิทักษ์ ผู้อำนวยการ (ผอ.) ศูนย์เลือกตั้งสุราษฎร์ธานี พท.นำคณะทวงหนี้ค่าใช้จ่ายในการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ 7 แสนบาท กระทั่งถูก เมธี อมรวุฒิกุล นักแสดงและสมาชิก เพื่อไทย ชกต่อยได้รับบาดเจ็บ ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเข้าใจว่าพรรคเพื่อไทยตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว และหากปรากฏความผิด พรรคจะต้องให้ออกจากการเป็นสมาชิกพรรค 

          "พรรคเพื่อไทย เป็นสถาบัน เป็นองค์กร มีสมาชิกพรรคจำนวนมากการไปควบคุมพฤติกรรมของสมาชิกพรรคทุกคนคงลำบาก แต่เมื่อปรากฏความผิดต้องมีการดำเนินการจะปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปไม่ได้" นายปานปรีย์กล่าว

          พ.ต.ท.ภูมิยศ เหล็กกล้า พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางรัก กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานคดีที่ นายอดิศราช แจ้งความ เมธี อมรวุฒิกุล ทำร้ายร่างกาย โดยสอบปากคำผู้เสียหายและพยานที่เกิดเหตุรวม 4 ปาก และมีภาพถ่ายวิดีโอที่บันทึกไว้ได้ขณะ เมธี อมรวุฒิกุล ชกต่อย นายอดิศราช พยานหลักฐานที่ได้ค่อนข้างชัดเจน ขณะนี้รอเพียงผลแพทย์ จาก รพ.เลิดสินเท่านั้น

"เมธี "เข้ารับทราบข้อหาชก"อดิศราช" อ้างทำเพื่อป้องกันตัว 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. เมธี อมรวุฒิกุล ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภูมิยศ เหล็กกล้า พนักงานสอบสวนเวร สน.บางรัก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายแล้ว 

          ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน เป็นเวลากว่า 20 นาที นายเมธี เปิดเผยว่า ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายจริง แต่ยืนยันว่ามีเหตุคือ นายอดิศราช ยั่วยุ ทำให้ตนเข้าใจผิดคิดว่าจะทำร้าย แล้วรีบคว้าไมค์ที่ใช้ปราศรัยคืนพร้อมทั้งกำหมัด ซึ่งตนคิดว่านายอดิศราชจะทำร้ายร่างกายตน จึงชิงปล่อยหมัดไปก่อน หลังจากนี้พรรคเพื่อไทยให้ตนต่อสู้ในชั้นศาล

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะปล่อยตัวไป ซึ่งจะรวบรวมสำเนาของคดีทั้งหมดก่อนจะส่งฟ้องศาลต่อไป

 



คลิป เมธี อมรวุฒิกุล ดารา เสื้อแดง ต่อย นายอดิศราช ธรรมพิทักษ์

 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย ตั้งกรรมการสอบ เมธี อมรวุฒิกุล ส่อขับพ้นพรรค อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2552 เวลา 15:34:38 17,868 อ่าน
TOP