x close

ด.ญ.14 สยบ 2 หนุ่ม เมาหื่น - พัดลมไล่ฟาดกระเจิง




ด.ญ.14 สยบ 2 หนุ่ม เมาหื่น - พัดลมไล่ฟาดกระเจิง (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 กันยายน พ.ต.ท.อนุศิษฏ์ ปารมีวิศิษฏ์ พนักงานสอบสวน สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้ควบคุมตัวนายประทวน สีสุข อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/1 ม.2 ต.สวนเมี่ยง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยนายประทวนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนนายชัย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ ม.2 ต.สวนเมี่ยง  อ.ชาติตระการ ผู้ร่วมก่อเหตุได้หลบหนีการจับกุม

          ทั้งนี้ก่อนหน้าเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา นางทิพย์ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาว ต.สวนเมี่ยงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ขณะที่ลูกสาวนอนหลับอยู่ในบ้านคนเดียว ปรากฏว่ามีนายประทวน และนายชัยได้บุกเข้าไปในบ้าน เพื่อหวังจะข่มขืนลูกสาวของตน แต่ลูกสาวได้ต่อสู้ใช้พัดลมทุบตี และร้องตะโกนให้คนช่วย จนคนร้ายหลบหนีไป 

          สอบสวนนายประทวน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยนายชัยได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมา กระทั่งดึกพากันเดินกลับบ้าน ระหว่างทางเดินผ่านบ้านของ ด.ญ.น้อย ซึ่งทราบว่าอยู่บ้านคนเดียว นายชัยจึงท้าทายตนว่ากล้าจะเข้าไปในบ้านของ ด.ญ.น้อยหรือไม่ ตนรับคำท้าจึงปีนเข้าบ้านทางช่องลม และเข้าไปในห้องนอนของ ด.ญ.น้อย กำลังนอนหลับอยู่ ตนจึงถอดกางเกงขาสั้น และกางเกงในของตัวเองออก จากนั้นได้ขึ้นคร่อมเพื่อจะข่มขืนด.ญ.น้อย ปรากฏว่าด.ญ.น้อยตกใจตื่นขึ้นมาก่อน และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้ตนกลัวคนได้ยิน  จึงใช้มือปิดปากด.ญ.น้อยไว้ และชกที่ท้องหลายครั้ง แต่ ด.ญ.น้อย ใช้พัดลมฟาดตีต่อสู้ไม่ยอม ด้วยความเมามากตนและนายชัยต้องพากันวิ่งหลบหนีออกมาจากบ้าน และกลัวว่าจะมีคนมาเห็น เพราะมีบ้านญาติใกล้เคียงจะได้ยิน จึงไม่ได้สวมกางเกงออกมา โดยทิ้งเอาไว้ในห้องนอน กระทั่งทราบว่าผู้เสียหายแจ้งความ จึงได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนายชัยหลบหนีไป 

          สอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ด.ญ.น้อย พักอาศัยอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากแม่ไปทำงานที่กรุงเทพ โดยมีบ้านญาติใกล้เคียงคอยดูแล แต่เวลากลางคืนจะนอนอยู่ที่บ้านคนเดียว กระทั่งคืนวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาทั้งสองคนเมาเดินผ่านบ้าน จึงได้บุกเข้าไปหวังจะข่มขืน แต่ ด.ญ.น้อยต่อสู้ทำให้ผู้ต้องหาพากันหลบหนีไป ทางญาติได้บอกให้แม่ทราบเรื่อง จึงได้พากันมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับทั้งสองคนตามกฎหมาย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ.14 สยบ 2 หนุ่ม เมาหื่น - พัดลมไล่ฟาดกระเจิง โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2552 เวลา 08:42:44 16,144 อ่าน
TOP