x close

นางแบบดัง โซฟี แอนเดอร์ตัน รับติดโคเคนงอมแงม



สีหน้าของ "โซฟี" ระหว่างให้สัมภาษณ์ทางทีวี



นางแบบดัง"โซฟี แอนเดอร์ตัน"รับติด"โคเคน"งอมแงม นอนกับผู้ชายนับไม่ถ้วน!!! เพื่อหาเงินเสพ (มติชนออนไลน์)

โดย พิงค์สเกิร์ต

          แทบทุกคนล้วนเคยมีประวัติบางอย่างที่เลวร้าย เป็นตราบาปในจิตใจ ที่อยากจะลืมเลือนและหากสามารถย้อนเวลากลับไปได้ คงคิดว่าจะไม่กลับมาทำเรื่องแบบนั้นนี้ อย่างไรก็ตาม เรื่องในอดีตสามารถถูกใช้ในทางที่ดี เป็นบทเรียนสั่งสอนตัวเองว่า ต่อไปนี้เราจะไม่ยอมทำอะไรที่ต้องกลับมาเสียใจภายหลังอีกต่อไป (เท่าที่ทำได้)

          แม้กระทั่งนางแบบสุดสวยและแสนเฟอร์เฟ็คอย่าง "โซฟี แอนเดอร์ตัน" ก็มีปมในจิตใจเหมือนคนทั่วไปอย่างเราๆ เช่นกัน แต่เธอกล้านำมันมาเปิดเผยต่อสาธารณะ เพื่อเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังนิยมยาเสพติดอย่าง "โคเคน" เพิ่มขึ้นทุกวัน 

          นางแบบแสนสวย วัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตาผ่านทางทีวีว่า เธอยอมรับว่าเคยทำหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าอับอาย เพื่อให้ได้มาเพื่อยาเสพติด ถึงขั้นยอมพลีกายหลับนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตาเพื่อเงิน !!!! 

          "เมื่อ 5 ปีที่แล้วฉันเล่นโคเคนหนักมาก ประมาณ 5 กรัมต่อวัน ซึ่งมีราคาราว 13,750 บาท ฉันเคยมีพฤติกรรมสำส่อนทางเพศและหลับนอนกับผู้ชายหลายคน ที่พอตื่นมาอีกวันหนึ่งแล้ว แม้แต่ชื่อพวกเขาฉันก็จำไม่ได้" โซฟี กล่าวและว่า นี่แหละคือสิ่งที่ยาเสพติดส่งผลต่อเรา แม้ฉันแทบจำอะไรไม่ได้ในช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้น



          เมื่อ 2 ปีที่แล้ว "โซฟี" เคยถูกเปิดโปงว่าเป็น "โสเภณี" ขายตัวเพื่อแลกกับยาเสพติด หลังจากที่นักข่าวปลอมตัวเข้าไปติดต่อขอใช้บริการ 

          เมื่อพิธีการถามย้ำว่า "คุณพูดได้ชัด ๆ เลยหรือไม่ว่า เคยนอนกับผู้ชายเพื่อเงิน" นางแบบผู้น่าสงสาร กล่าวว่า "ฉันมั่นใจว่าเคยทำ ตอนนั้นฉันติดยาหนักเหลือเกิน"

          อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา "โซฟี" ได้รับการบำบัดการติดยาเสพติดนาน 2 ปี โดยมีแม่คอยให้กำลังใจอย่างแข็งขัน "ฉันจำได้ว่าแม่เคยพูดว่า แม่จะไม่ยอมให้ลูกตายก่อนแม่" และประโยคนี้แหละทำให้ฉัน "ตื่น" ขึ้นมาในที่สุด อย่างไรก็ตาม ชีวิตฉันตอนนี้ก็เหมือนอยู่ไปวัน ๆ 

          ก่อนหน้านี้ นางแบบอังกฤษเคยออกมาเปิดเผยว่า เธอติดโคเคนอย่างหนัก ต้องใช้เงินสูงถึง 55,000 ต่อสัปดาห์เพื่อซื้อยา และมีหนี้กับธนาคารมากถึงเลข 6 หลัก ในเงินสกุลปอนด์อังกฤษ แต่ในเมื่อเธอสำนึกและพยายามกลับตัวแล้ว "พิงค์สเกิร์ต" ก็ขอเอาใจช่วยเธอเลิกได้อย่างเด็ดขาด เพื่อตัวเธอเองและคนที่รักเธอ และหวังว่าคนที่มีปัญหาเรื่องยาเสพติดในตอนนี้ จะสามารถรวบรวมความกล้า เผชิญกับความจริง ด้วยการเข้ารับการบำบัดอย่างจริงจัง เชื่อว่าสังคมนี้ยังพร้อมให้โอกาสอยู่เสมอค่ะ ^____^


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบดัง โซฟี แอนเดอร์ตัน รับติดโคเคนงอมแงม อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2552 เวลา 12:00:55 4,876 อ่าน
TOP