x close

ปาบึ้มบ้านเก่า วิชา มหาคุณ ไร้คนเจ็บ

วิชา มหาคุณ

วิชา มหาคุณ

บ้าน วิชา มหาคุณ

บ้าน วิชา มหาคุณ



ปาบึ้มบ้านเก่า วิชา มหาคุณ ไร้คนเจ็บ (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดเข้าไปในบ้านเลขที่ 250 ซ.สิรินทร 2 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กทม. ซึ่งเป็นบ้านเก่าของนายวิชา มหาคุณ กรรมการป้องกันและปราบรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ตัวบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อยและบ้านที่อยู่ข้างเคียงได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีก 3 หลัง

          พ.ต.ต.กิติศักดิ์ พฤกษ์สุวัฒน์ สว.สส.สน.บางพลัด เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งได้รายงานเหตุให้พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7 รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า บ้านดังกล่าวเป็นของนางจุฬารัตน์ เอื้อพันธ์รังสี อายุ 44 ปี ซึ่งซื้อต่อจากนายวิชา จากการตรวจสอบพบกระเดื่องระเบิดลูกน้อยหน่าตกอยู่ และหลังคาที่จอดรถภายในบ้านได้รับความเสียหาย คาดว่าคนร้ายน่าจะโยนลูกระเบิดเข้ามา ส่วนสาเหตุของการระเบิดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าเป็นการข่มขู่

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า พื้นที่รับผิดชอบของ บก.น.7 ตามที่ ผบช.น.แบ่งงานมอบหมายใหม่ล่าสุดวานนี้มอบหมายให้ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น.เป็นดูรับผิดชอบดูแล

          ด้านนายวิชัย ให้สัมภาษณ์ว่า  บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเก่าที่ขายไปแล้วเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา จึงไม่มีใครอยู่ในบ้าน ขณะเกิดเหตุตนอยู่ต่างจังหวัด ที่บ้านโทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบแล้วว่าบ้านของเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้รับความเสียหายส่วนที่บ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อยบริเวณหลังคา ที่ผ่านมาโดนขู่มาตลอด และเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่ามีคนวนเวียนมาหลายครั้ง ทั้งนี้ยังไม่อยากสรุปว่าจะเกี่ยวข้องกับการชี้มูลความผิดกรณีการสลายม็อบ 7 ตุลาฯที่ผ่านมาหรือไม่


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์ , คมชัดลึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาบึ้มบ้านเก่า วิชา มหาคุณ ไร้คนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2552 เวลา 13:28:02 2,802 อ่าน
TOP