x close

สยองหญิงฮ่องกง ผ่าท้องชิงลูก สวมรอยเป็นแม่

ตั้งท้อง


สยองหญิงฮ่องกง ผ่าท้องชิงลูก สวมรอยเป็นแม่ (ไทยรัฐ)

         สยอง! อีก หญิงฮ่องกง วัย 27 ปี ก่อคดีโหด ฆ่าควักลูก ของหญิงอื่น ไปสวมรอยเป็นแม่ ทารกวัย 8 เดือนเสียชีวิต ขณะที่เหยื่อรอดตาย มือก่อเหตุรับสารภาพ รายงานข่าวแจ้งเธอเคยแท้งลูก จึงอิจฉาหญิงตั้งครรภ์...

         หนังสือพิมพ์เซาธ์ ไชน่า มอร์นิง โพสต์รายงานเมื่อ 11 ก.ย. ว่า นางเหลียง ซิน ถิง ชาวฮ่องกง วัย 27 ปี ก่อคดีโหดพยายามผ่าท้องควักเอาลูกของหญิงอื่น โดยนางเหลียงไปตีสนิทกับนางหลี่ ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนทางเว็บไซต์ดูแลเด็ก จากนั้นนัดนางหลี่ให้ไปรับของที่บ้าน ก่อนใช้เชือกรัดคอเหยื่อจนหมดสติและใช้มีดผ่าท้องเหยื่อหวังเอาเด็กทารกไปเลี้ยงเป็นลูกของตน แต่นางหลี่รอดชีวิต ขณะที่ทารกเสียชีวิตใน 6 เดือนต่อมาเพราะสมองและร่างกายบาดเจ็บรุนแรง เหตุเกิดเมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว 

         โดยนางเหลียงยอมรับสารภาพในข้อหาฆ่าคนตายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส แต่ศาลเลื่อนวันพิพากษาคดีไปเป็นเดือน ต.ค.นี้ ขณะที่รอผลการตรวจสภาพจิตของจำเลย ข่าวแจ้งด้วยว่านางเหลียงเคยตั้งครรภ์แต่แท้งลูก จึงอิจฉาหญิงตั้งครรภ์ เธอยังใช้ผ้าเช็ดตัวมัดหน้าท้องและสวมชุดคลุมทับเพื่อหลอกสามีว่ายังตั้งท้องอยู่

         อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ตามเวลาในประเทศไทย ว่า เกิดเหตุสยองตำรวจเมืองฮิลล์สโบโร รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐฯ พบหญิงท้องแก่ใกล้คลอดวัย 21 ปี ทราบชื่อต่อมาว่า นางฮีทเตอร์ สตีฟลี เสียชีวิตในสภาพศพถูกผ่าท้องควักทารกเพศชายไปด้วย เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมกับโคเรนา โรเบิร์ตส์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ฐานฆ่านางสตีฟลี หลังอ้างว่าลูกชายของเธอไม่หายใจ  และเสียชีวิตแต่หมอที่ไปพร้อมกับตำรวจ พบว่า โรเบิร์ตส์ ไม่ได้เป็นแม่ของเด็ก และไม่เคยตั้งท้อง เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่าโรเบิร์ตส์บอกกับเพื่อนและคนในบ้านเมื่อหลายเดือนก่อนว่า ตนเองท้อง จึงเป็นไปได้ว่าโรเบิร์ตส์ ติดต่อกับผู้หญิงที่ใกล้เป็นแม่คน แล้วหาโอกาสเหมาะลงมือสังหารเหยื่อเพื่อเอาเด็กในท้องสวมรอยเป็นแม่




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหญิงฮ่องกง ผ่าท้องชิงลูก สวมรอยเป็นแม่ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2552 เวลา 15:59:37 27,571 อ่าน
TOP