x close

เมียจ้างมือปืนร้อยศพ ฆ่าสามีตัวเอง

อาชญากรรม



โหดบงการฆ่าผัว เมียอำมหิต จ้างมือปืนร้อยศพ (ไทยรัฐ)

          ตำรวจชลบุรี บุกตะครุบเมีย และอดีตผู้ลงสมัคร สท. กลางงาน อบจ.สัญจร อ.บางละมุง จ้างมือปืนร้อยศพฆ่าผัว สารภาพ ผัวขี้เมา เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ตั้งปมมาจากเรื่องชู้สาว

          จากกรณีมือปืนบุกยิงอุกอาจกลางเมืองห้วยใหญ่ โดยใช้ลูกซอง 5 นัด ถล่มยิง นายจู๊ด ห้วยใหญ่ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 / 5 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิตคาที่หน้าบ้านพัก ในหมู่บ้านชากนอก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2552 ต่อมาตำรวจเมืองกาญจนบุรี ได้จับกุมนายณรงค์ ธงชัย ฉายา ภาพ นาป่า หรือ ภาพ มือปืนร้อยศพ อายุ 47 ปี 65/5 ม.8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี รับสารภาพว่า เป็นคนฆ่า นายจู๊ด ผู้ตาย โดยมีคนจ้างวานฆ่า ในราคา 1 แสนบาท ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น 

          ด้านความคืบหน้าของคดี เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (11 กันยายน) พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. พร้อมทีมสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ นำหมายศาลจังหวัดพัทยา ข้อกล่าวหาร่วมกันจ้างวานให้ฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามเลขที่ 858 , 895 / 2552 บุกเข้าจับกุม ผู้บงการฆ่าในครั้งนี้ การจับกุมตำรวจได้บุกรวบแบบไม่รู้ตัว กลางงาน อบจ.สัญจร หน้าที่ทำการเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ ม.4 ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยจับกุมนางอัมพร ห้วยใหญ่ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/5 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็น เมียของ นายจู๊ด ผู้ตาย

          เบื้องต้นรับสารภาพว่า เป็นคนจ้างวานฆ่าสามีตัวเองในราคา 1 แสนบาท ส่วนสาเหตุ เพราะสามีเวลาเมาแล้วชอบตบตี บวกกับสามีเป็นคนเจ้าชู้ แต่ตำรวจไม่ยังปักใจในคำให้การ ขณะเดียวกันยังได้จับกุม นายเดชา พุ่มสี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/3 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งรู้จักกันในนาม โก๋ ชากนอก อดีตผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล ต.ห้วยใหญ่ สมัยที่ผ่านมา โดยถูกตำรวจบุกจับกุมได้กลางงาน อบจ.สัญจร เช่นกัน โดยรับสารภาพว่า เป็นคนจัดหานายณรงค์ ธงชัย มือปืนร้อยศพ มาก่อเหตุฆ่าผู้ตาย และอยู่เบื้องหลังของการก่อเหตุฆ่าในครั้งนี้ เนื่องจากนางอัมพร ห้วยใหญ่ ซึ่งรู้จัก และสนิทสนมกัน มาขอร้องให้ช่วยเหลือ 

          พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจทำงาน และตามคดีมานานกว่า 7 เดือน จนสามารถจับกุมมือปืนหัวโจกบัญชีดำของ จ.ชลบุรี ขณะเดียวก่อเหตุในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และยังสามารถจับกุมผู้บงการ และ คนจัดหามือปืน ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพ ตั้งแต่เริ่มวางแผน จนภารกิจเสร็จสิ้น และการจ่ายเงินค่าจ้าง จนเป็นที่มาของการสามารถจับกุมได้ในที่สุด สาเหตุ ตำรวจเชื่อว่า มาจากเรื่องชู้สาว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจ้างมือปืนร้อยศพ ฆ่าสามีตัวเอง โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2552 เวลา 09:30:20 10,958 อ่าน
TOP