x close

พิษหยามสาวลาว เป้ งานเข้า ต้องเผ่นพ้นปากเซ

เป้ อารักษ์
เป้ อารักษ์


พิษหยามสาวลาว เป้ งานเข้า ต้องเผ่นพ้นปากเซ (สยามดารา)

          พลั้งปากพูดสาวไทยสวยกว่าสาวลาวทำพิษ พระเอก เป้ อารักษ์ ถูกถอดจากหนัง สบายดีหลวงพระบาง 2 งานนี้ไปเหยียบเมืองปากเซได้แค่วันเดียวก็ต้องเผ่นกลับเมืองไทย เจ้าตัวยืดอกยอมขอโทษแต่ยังยืนยันว่าไม่ได้ถูกประเทศเพื่อนบ้านรังเกียจ

          หลังจากที่พลั้งปากพูดไปว่าสาวไทยสวยกว่าสาวลาว ในที่สุดคำพูดดังกล่าวก็กระเทือนต่องานหนัง สบายดีหลวงพระบาง 2 ของพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เข้าจนได้ โดยระหว่างที่ไปร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง เฉือน ซึ่งเป็นผลงานหนังเรื่องล่าสุดของหนุ่มเป้ เมื่อค่ำวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวยอมรับว่าจะมีการเปลี่ยนตัวพระเอกหนังเรื่องดังกล่าว แม้ว่าพระเอกหนุ่มจะให้คิวและเดินทางไปถึงกองถ่ายแล้ว แต่เพียง 1 วัน ก็ต้องกลับเมืองไทยและไม่ได้ร่วมงานแต่อย่างใด ทั้งนี้หนุ่มเป้ชี้ว่ามีปัญหาหลายอย่างและหนึ่งในนั้นก็คงเป็นเรื่องของการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าสาวไทยสวยกว่าสาวลาวนั่นเอง

          เป้ อารักษ์ : มันมีหลายปัญหาครับ คือตอนนั้นมีฝนตกด้วย มีเรื่องตัวนักแสดงที่ลาว และเรื่องนี้ก็อาจจะเกี่ยวด้วยก็ได้ ซึ่งผมก็ต้องขอโทษอีกทีนะครับคือผมไม่ได้ตั้งใจจะพูดอะไรอย่างนั้น และความหมายของผมคือการบอกปัดข่าวว่าผมไม่มีปัญหากับก้อยหรอกเท่านั้นเองครับ ก็รู้สึกเสียใจจริง ๆ ที่ไม่น่าพูดอะไรอย่างนั้นไป แต่ก็ทำได้แค่ขอโทษน่ะครับ การที่จะย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขสิ่งนั้นคงทำไม่ได้แล้วครับ ก็รู้สึกเสียใจและก็พลาดไปครับ

รู้สึกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมั้ย?

          เป้ อารักษ์ : อันนี้แน่นอนครับ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เพราะว่าเราก่อเรื่องขึ้นมาเอง คือตัวเราไม่ได้เสียหายอะไรมากแต่ว่าตัวทีมงาน...คือมันมีหลายสาเหตุที่ทำให้โปรเจกต์นี้ต้องชะลอออกไป คือมันมีผลกระทบต่อเค้าด้วย เราให้คิวเขาไป 18 วันเต็ม ๆ ซึ่งก็อยากกลับไปอยู่ที่ลาวอยากไปเที่ยวลาวฟรี ๆ อีกครั้งหนึ่งแต่กลับกลายเป็นว่าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นก็คงเป็นเรื่องที่พลาดไปแล้วครับ

          อย่างไรก็ดี พระเอกหนุ่มยังยืนยันว่าปฏิกิริยาของพี่น้องชาวลาวยังคงเป็นไปด้วยดีทั้งนี้จากการที่ได้ไปประเทศลาวที่ผ่านมายังได้รับการต้อนรับที่เป็นมิตร โดยไม่แสดงให้เห็นว่าโกรธหรือเกลียดตนแต่อย่างใด

          เป้ อารักษ์ : คือผมก็พูดไม่ได้เต็มปากว่าเรื่องนี้จะมีส่วนทั้งหมด เพราะปฏิกิริยาของทีมงานกับเรานั้น โอเคมาก รวมไปถึงพี่น้องชาวลาวกับเราก็ดีร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ ผมไปตลาดที่เมืองปากเซเขามาขอถ่ายรูปกันทั้งตลาดเลยครับ ไม่มีใครเกลียดเราเลย ซึ่งจะว่าไปแล้วในเว็บบอร์ดที่เป็นกระทู้ก็ไม่ได้มีคนมาว่าอะไรมากมาย ก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไรที่ยาวยืด 20 กระทู้ยังไม่ถึงเลย ส่วนตัวคนลาวเองผมไม่รู้ว่าเค้าคิดมากหรือเปล่านะ แต่ว่าที่ผมเจอเค้าก็ไม่ได้คิดมากเลยนะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษหยามสาวลาว เป้ งานเข้า ต้องเผ่นพ้นปากเซ โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2552 เวลา 12:03:17 4,880 อ่าน
TOP