x close

โจ๋ถลางแทงอริดับ มีดกรีดท้อง ประกาศศักดาแก๊ง

อาชญากรรม


โจ๋ถลางแทงอริดับ มีดกรีดท้อง ประกาศศักดาแก๊ง (ไทยรัฐ)


          เมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 13 กันยายน พ.ต.ท.เสกสรร คมสาคร สารวัตรเวร สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายบนถนนสายอนุสาวรีย์ท้าวเทพ กระษัตรี ท้าวศรีสุนทร-บ้านป่าคลอก ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่กลางถนนบริเวณช่องจราจรขาไปบ้านป่าคลอก ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทรราว 100 เมตร พบศพ นายพรศิษฐ์ พงศกรโสภา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/97 หมู่ 8 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต สวมเสื้อเจกเกตแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนน

          ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ นายพรศิษฐ์ และ นายภิญโญ บุญยัน์ ขี่มาก่อนเกิดเหตุ เพื่อน ๆ ได้ใช้พา น.ส.พิไลพร ท่าเรือรักษา อายุ 18 ปี แฟนสาวของ นายพรศิษฐ์ กลับบ้านพัก เนื่องจากไม่อยากให้ น.ส.พิไลพร เห็นร่างนายพรศิษฐ์สภาพศพถูกของแข็งทุบบริเวณท้ายทอย เลือดอาบ ส่วนบริเวณหน้าอกด้านขวามีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก 1 แผล โดยบริเวณกลางหน้าท้องพบรอยมีดกรีดเป็นรูปกากบาทลึกราว 1 นิ้ว เลือดอาบไปทั่วร่าง ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้  ขณะเดียวกันมีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ถลาง 1 ราย คือ นายภิญโญ บุญยัน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/9 หมู่ 5 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ถูกแทงที่หน้าอก 1 แผลบาดเจ็บสาหัส จึงตามไปสอบสวนนายภิญโญที่โรงพยาบาล

          สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพรศิษฐ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มีนายภิญโญนั่งซ้อนท้าย ออกเที่ยวเตร่บริเวณอนุสาวรีย์ฯ จากนั้นได้ขี่มุ่งหน้าจะกลับบ้านพักที่บ้านป่าคลอก ต.ป่าคลอก โดยมี น.ส.พิไลพร และหญิงสาววัยรุ่นไม่ทราบชื่อ แฟนสาวของนายภิญโญขี่จักรยานยนต์ตามมาอีกคัน เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีวัยรุ่นที่นั่งจับกลุ่มกินเหล้าอยู่ร้านค้าริมถนนตะโกนแซว น.ส.พิไลพร ทำให้ น.ส.พิไลพรและเพื่อนสาวไม่พอใจ ไปบอก นายพรศิษฐ์ ดังนั้น นายพรศิษย์ และ นายภิญโญ จึงได้พาสองสาวย้อนกลับมาหากลุ่มวัยรุ่นที่แซว และเดินเข้าไปสอบถามจนมีปากเสียงกัน ก่อนท ี่นายพรศิษฐ์ จะเข้าไปห้ามปรามและแยกย้ายกันขี่รถกลับ แต่หลังจากทั้งคู่ส่งแฟนสาวที่บ้านพักแล้ว ก็ได้ย้อนกลับไปหาวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวอีกครั้ง และเปิดฉากตะลุมบอนกันที่หน้าร้านข้าวต้มพันล้าน ถ.สายอนุสาวรีย์ฯ-บ้านป่าคลอก ต.ป่าคลอก

          ทั้งนี้ นายภิญโญ ถูกแทงบาดเจ็บ ส่วน นายพรศิษฐ์ ถูกคู่อริใช้ของแข็งตีเข้าที่ท้ายทอยจนล้มลงกลางถนน ก่อนจะถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นนั่งคร่อมร่างนายพรศิษฐ์ แล้วชักมีดสปาต้าแทง เข้าที่อกขวา 1 แผลจนเสียชีวิต แล้วใช้ปลายมีดกรีดเป็นรูปกากบาทที่หน้าท้อง ซึ่งคาดว่าเป็นสัญลักษณ์ของแก๊ง จากนั้นคนร้ายได้ประกาศว่า "กูนี่แหละเด็กบ้านสวน" ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

          เบื้องต้นตำรวจคาดว่า นายพรศิษฐ์ และ นายภิญโญ อาจเคยมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่ม วัยรุ่นที่ก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ จนกระทั่งแฟนสาวของทั้งคู่ขี่รถผ่านกลุ่มวัยรุ่นและมีการแซวกันขึ้น ทำให้ นายพรศิษฐ์ และ นายภิญโญ ไม่พอใจได้ขี่รถย้อนกลับมาเพื่อเปิดฉากตะลุมบอน แต่กลุ่มคนร้ายอาจมีมากกว่าและมีอาวุธ ทำให้ นายพรศิษฐ์ ถูกตีด้วยของแข็งก่อนจะถูกแทงและทำสัญลักษณ์เป็นรูปกากบาท ที่หน้าท้องจนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ส่วน นายภิญโญ ถูกแทงสาหัส ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ถลางแทงอริดับ มีดกรีดท้อง ประกาศศักดาแก๊ง อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2552 เวลา 17:27:25 25,704 อ่าน
TOP