x close

กอล์ฟ-ไมค์ นับถอยหลังคอนเสิร์ต

กอล์ฟ-ไมค์
กอล์ฟ-ไมค์


กอล์ฟ-ไมค์ ฟอร์แฟน ลงทุน เปลือยภาพชีวิตอันซีน เฝ้าดูผ่านเว็บสุดฮิต ทวิทเตอร์ นับถอยหลังคอนเสิร์ต (แกรมมี่)

          อินเทรนด์สมเป็นดูโอสุดฮอตที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็อยู่ในความสนใจของแฟนคลับตลอดเวลา นอกจากเตรียมสนิทแฟนทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตทั่วประเทศ ใน THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT ตั้งแต่ 6 ต.ค. – 14 พ.ย. นี้ แล้ว ล่าสุดสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกและภาพอันซีนต่าง ๆ ที่ไม่มีใครเคยเห็นของสองหนุ่ม พร้อมเฝ้าดูเบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบใกล้ชิดเป็นพิเศษผ่านเว็บไซต์สุดฮิตอย่าง twitter ผ่านwww.twitter.com/closergolfmike อีกด้วย โดย กอล์ฟ-ไมค์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

         "ดีใจที่ฟี๊ดแบ็กคอนเสิร์ตครั้งนี้ดีมาก แล้วก็มีเพื่อน ๆ หลายคนที่เล่นเกมส์ส่งเอสเอ็มเอส ลุ้นกันอยู่ว่าใครจะได้เข้าชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตเราครั้งนี้ เราก็เลยคิดว่าจะประกาศรายชื่อที่สรุปมาแล้วทั้งหมดผ่านเว็บทวิทเตอร์ให้ทุกคนเข้าไปดูกัน พร้อมกับจะได้รู้ว่าห้องไหนจากแต่ละโรงเรียนจะเป็นห้องที่ได้มีทแอนด์กรี๊ดกับเราหลังคอนเสิร์ตด้วยในต้นเดือน ส.ค. นี้

         และนอกจากประกาศผล แล้วเพื่อให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทุกคนยังสามารถเข้าไปดูความเคลื่อนไหวทุกวินาทีที่เรากำลังเตรียมตัว ทั้งขณะทำงาน มาถึงห้องซ้อม ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ทุกอย่าง ซึ่งเป็นภาพที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน รวมถึงความคืบหน้าของคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่านเว็บนี้ทั้งหมด เรียกว่าเห็นกันช็อตต่อช็อตเลย ทีเดียวโดยเราสองคนจะเป็นคนอัพเดทเองตลอดเดือนสิงหาคมนี้ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบและสนุกกัน ก่อนที่เราจะไปเจอกันในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ

         และสำหรับชาวขอนแก่นที่แรกเพื่อน ๆ ที่ได้บัตรคอนเสิร์ตแล้วเตรียมตัวไปสนุกกันได้ 6 ต.ค. นี้ ที่หอประชุมกาญจนาภิเษก ม. ขอนแก่น ได้เลยครับ ตอนนี้ยอมรับว่าตื่นเต้นมากที่จะได้ไปสนุกกับทุกคนถึงที่ในครั้งนี้ครับ อยากให้มาให้กำลังใจเราเยอะ ๆ นะครับ" สำหรับแฟนคลับต่าง ๆ ตั้งตาคอยผลการประกาศผล พร้อมย่องดูชีวิตกอล์ฟไมค์ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตได้ที่ www.twitter.com/closergolfmike

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ-ไมค์ นับถอยหลังคอนเสิร์ต โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2552 เวลา 15:58:45 3,716 อ่าน
TOP