x close

หวาย เซเว่นเดย์ ตื้นตัน ได้แฟนเพิ่มหลังกลับจากทั่วแคมปัส

หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หวาย เซเว่นเดย์


หวาย เซเว่นเดย์ ตื้นตัน...ได้แฟนเพิ่มหลังกลับจากทั่วแคมปัส!!!! (อาร์เอส)

          ออกอาการดี๊ด๊าไปตาม ๆ กัน สำหรับ 7 สาววง Seven days (เซเว่น เดย์ส) ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ เพราะหลังจากที่กลับมาจากการทัวร์แคมปัส ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศนั้น ก็ทำเอาทั้ง 7 สาวต่างประทับใจและก็ตื้นตันที่แฟนเพลงมาให้การต้อนรับแบบอบอุ่นเหมือนเคย ซึ่งงานนี้สาว หวาย ได้เป็นตัวแทนของ Seven days (เซเว่น เดย์ส) มาเล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

          "พวกเรา Seven days (เซเว่น เดย์ส) ทั้ง 7 คนก็เพิ่งกลับมาจากการทัวร์แคมปัสค่ะ ซึ่งการไปทัวร์ทั่วประเทศในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า สนุกมาก ๆ ในวันแรก ๆ ที่ไป รู้สึกตื่นเต้นค่ะ คิดอยู่เหมือนกันว่า ถ้าไปถึงในแต่ละจังหวัดแล้ว จะมีเพื่อน ๆ มารอพวกเราไหม (หัวเราะ) แต่พอไปถึงปรากฏว่าในทุกจังหวัดที่พวกเราได้ไปนั้น มีเพื่อน ๆ มารอให้การต้อนรับแบบอบอุ่นมาก ๆ ค่ะ ซึ่งพวกเรา ทั้ง 7 คนบอกได้คำเดียวเลยว่า ประทับใจแฟนเพลงในทุกจังหวัดเลยค่ะ พวกเรารู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เวลาที่ ร้องเพลงก็มีคนร้องตามได้ เพียงแค่นี้ก็รู้สึกภูมิใจมากแล้ว

          ยิ่งล่าสุดพวกเราก็เพิ่งกลับมาจากการทัวร์ภาคใต้ ก็มีแฟนเพลงหลายคน ที่น่ารักมาก ๆ มีหลายคนที่เข้ามาบอกว่า พอได้เจอ และก็ได้รู้จักพวกเรา Seven days (เซเว่น เดย์ส) แบบจริง ๆ แล้ว ก็รู้สึกชอบ ซึ่งพวกเราจะบอกว่า พวกเราเป็นกันเองดี (ยิ้ม) พอพวกเราได้คุยกับแฟน ๆ เลยทำให้พวกเรามีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ

          ซึ่ง หวาย ก็ขอเป็นตัวแทนของ Seven days (เซเว่น เดย์ส) มาขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ ในระยะเวลาที่พวกเราได้ไปพบ ได้ไปเจอเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนนั้น พวกเราประทับใจมาก ๆ ทำให้พวกเรามีความสุขมากจริง ๆ จะไม่มีวันลืมภาพความประทับใจเหล่านั้นอย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเราตลอดไปนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาย เซเว่นเดย์ ตื้นตัน ได้แฟนเพิ่มหลังกลับจากทั่วแคมปัส โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2552 เวลา 15:16:32 7,424 อ่าน
TOP