x close

สุดทึ่ง! ฟุตบอลทีมบ๊วย ชนะครั้งแรก




สุดทึ่ง! ฟุตบอลทีมบ๊วย ชนะครั้งแรก (ไทยรัฐ)

          ข่าวฟุตบอล "ฮาร์ราบี อัลเลอทิค" สโมสรท้ายตารางจากการแข่งขันชุดเยาวชนรายการ "ลองฮอร์น ยูธ" ฟุตบอล ลีก ของอังกฤษ ได้รับชัยชนะเป็นครั้งแรก คว้า 1 แต้มไปครอง หลังเปิดสโมสรมา 3 ปี ลงแข่ง ทั้งสิ้น 90 นัด ไม่เคยชนะเลย 

          "ฮาร์ราบี อัลเลอทิค" ทีมฟุตบอลอันดับรั้งท้ายของตาราง ในการแข่งขัน "ลองฮอร์น ยูธ" ฟุตบอล ลีก ของอังกฤษ ได้รับชัยชนะเป็นครั้งแรก ในการแข่งขันทั้งหมด 90 นัด นับเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ และเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของทีม

          ทีมฮาร์ราบี อัลเลอทิค เริ่มลงสนามการแข่งขันรวมระยะเวลา 3 ปี เป็นที่ทราบกันดีว่าไม่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ โดยมีสถิตถูกถล่มเฉลี่ย 10 - 0 ในทุกแมตช์การแข่งขัน และที่สำคัญแมตช์แรกในการเปิดตัวของทีม ถูกคู่ต่อสู้ถล่มไปถึง 19-0 ในปี 2549

          สำหรับชัยชนะ อย่างไม่คาดฝันครั้งนี้ ทีมฮาร์ราบี อัลเลอทิค เปิดบ้านเอาชนะคู่ต่อสู้จาก ทีมอีเดนวาล ฮอวกส์  3-2 ประตู 

          แบรตต์ เพรสตัน โค้ชของทีมเปิดเผยว่า เป็นชัยชนะเหนือความคาดหมาย แต่ก็นับเป็นสัญญาณที่ดีของทีม ที่จะพัฒนาต่อไป สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีความหมายต่อทีมเป็นอย่างยิ่ง และตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้จัดการจากทุกทีมในลีก ต่างโทรมาแสดงความยินดีกันอย่างไม่ขาดสาย

          นอกจากนี้โค้ชเพรสตันยัง เผยว่า นักเตะทุกคนในทีม เป็นผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอล โดยบางรายเป็นนักเตะที่ถูกขับออกจากทีมอื่นมาก่อน หากสโมสรย่อท้อ และประกาศยุบทีม โอกาสในการแสดงความสามารถ และทำในสิ่งที่นักกีฬารัก คงยุติลงพร้อมกัน สำหรับชัยชนะครั้งนี้นับเป็นผลจากการที่ทุกคนในทีมร่วมกันฝึกซ้อมมาโดยตลอด


 เกาะติดข่าวฟุตบอล ผลฟุตบอล ทายผลฟุตบอล วิเคราะห์บอล ทั้งหมดคลิกเลยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทึ่ง! ฟุตบอลทีมบ๊วย ชนะครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2552 เวลา 15:50:46 15,137 อ่าน
TOP