x close

นางงาม - ดารา ชื่อดัง ร้องตำรวจ มีภาพขึ้นปก หนังโป๊


ดาราดังร้องตำรวจ มีภาพขึ้นหน้าปกหนังโป๊ (เดลินิวส์)

         เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 ก.ย. ที่ สน.หัวหมาก น.ส.นิกัลยา อับดุล อายุ 27 ปี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2547 อยู่บ้านเลขที่ 51/2 ถ.ธนวิถี  ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา และ น.ส.มาริออน ศรแผลง อายุ 25 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกผู้ไม่หวังดี นำภาพของตนเองไปลงปกดีวีดีลามกปลุกใจเสือป่า ทำให้คนเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

         น.ส.นิกัลยา เปิดเผยว่า เมื่อประมาณปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา มีพี่ที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอกว่า ได้ไปเดินเที่ยวที่ตลาดกิมย้ง ภายในเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา พบซีดีโป๊เรื่องดังกล่าว ซึ่งมีหลายเวอร์ชั่น ทั้งญี่ปุ่น จีน และไทย โดยหน้าปกของซีดีโป๊เวอร์ชั่นไทย ปรากฏรูปตนตอนแต่งชุดไทยนำมาวางขาย ซึ่งรูปที่อยู่บนหน้าปกซีดี เป็นรูปที่ตนแต่งชุดไทยลงเว็บไซต์ไทยแลนด์บิวตี้ ซึ่งเป็นเว็บไซต์โปรโมทการประกวดนางงามเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั่งพี่ที่รู้จักกันได้ส่งหนังดังกล่าวมาทางไปรษณีย์ให้ตนที่ กทม. เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว

         ด้าน พ.ต.อ.วัฒนา กล่าวว่า เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว ถือว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนข้อหาอื่นต้องรอการสอบสวน เบื้องต้นจะรับเรื่องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และมอบหมายให้ ร.ต.ท.ปรัชญา ต้นกันยา ร้อยเวรรับเรื่อง และการทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากนี้จะได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบว่า มีการนำหนังดังกล่าวมาวางขายในพื้นที่บ้างหรือไม่ พร้อมทั้งประสานท้องที่ที่ไปพบหนัง ให้หาข้อมูลจับกุมผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพปีกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางงาม - ดารา ชื่อดัง ร้องตำรวจ มีภาพขึ้นปก หนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2552 เวลา 20:25:56 37,692 อ่าน
TOP