x close

มาช่า ฝากสื่ออย่าเล่นแรง ฉุนข่าวนอกใจ กฤษณ์




"ช่า"ฝากอย่าเล่นแรงฉุนข่าวนอกใจ"กฤษณ์"(สยามดารา)

          ''มาช่า'' ควันออกหู จวกสื่อปั้นข่าวมีกิ๊กใหม่ ลั่นอย่าเล่นกันแรงนัก เผยอัลบั้มชุดใหม่มี ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ร่วมแจม 

          กำลังสวีตหวานชื่นกับแฟนหนุ่ม ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' อยู่ดี ๆ จู่ ๆ ก็เจอข่าวลือในเว็บไซต์หาว่ามีกิ๊กใหม่ ทำเอานักร้องสาวคนดัง ''มาช่า วัฒนพานิช'' ถึงกับควันออกหูระหว่างไปร่วมงานฉลองรายได้เกิน 100 ล้านของภาพยนตร์เรื่อง ''ห้าแพร่ง'' ที่ร้านนาส เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา งานนี้สาวมาช่าให้ความเห็นต่อประเด็นข่าวดังกล่าวอย่างออกรสว่า 

          มาช่า : จริง ๆ แล้วอยากจะบอกว่าเรื่องข่าวอย่างนี้มันมีเป็นประจำเดี๋ยวเรื่องนั้นเรื่องนี้ซึ่งมันคงเป็นเรื่องของกระแสนะคะ เพราะว่าทุกวันนี้ทุกคนก็ต้องทำข่าว หาข่าวกันแทบไม่ทันก็ต้องปั้นข่าวเอา ตอนนี้ปกติดีค่ะไม่ได้มีอะไร อยู่ในวงการนี้มา 20 ปีก็มีข่าวอะไรอย่างนี้มาตลอด บางข่าวหนักกว่านี้อีกแต่ว่าปัจจุบันนี้อาจจะมากกว่าหน่อย หมายถึงว่ากระแสข่าวสมัยก่อนมันยังช้าไง แต่เดี๋ยวนี้คือมันวันต่อวันคนก็ต้องรีบหาข่าวกันไม่รู้ล่ะถ้าไม่มีข่าวก็ปั้นข่าวกันขึ้นมาเพื่อที่จะขายข่าวให้ได้ ก็มันอยู่ที่ว่าใครจะซวยตกเป็นแพะไปในวันนั้น (หัวเราะ) 

          เห็นในข่าวบอกรายละเอียดด้วยว่านอกใจไปคุยกับหนุ่มตี๋ ?

          มาช่า : ยังไม่รู้เลยใครหนุ่มตงหนุ่มตี๋อะไรเนี่ย เอาเป็นว่าอย่างนี้ก็แล้วกันเดี๋ยวถ้ามีแฟนใหม่แล้วจะบอกแล้วกันไม่ต้องห่วง ตอนนี้ปกติดีอยู่และทุกครั้งที่มีเรื่องมีราวในชีวิตส่วนใหญ่ทุกคนก็จะรู้กันดีอยู่แล้ว เอาเป็นว่าปล่อยๆ มันไปบ้างดีกว่าแล้วไม่ต้องไปขมวดปมอะไรมันมาก และก็จะฝากถึงผู้ที่ทำข่าวทุกคนนะคะว่ายังไงก็เห็นใจนักแสดงดารากันบ้าง บางทีมันก็เกินไป เค้าก็มีความรู้สึกเหมือนกันทุกคนถ้าสลับกันเป็นพวกคุณบ้างพวกคุณก็คงรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน ถามว่าบันทอนมั้ยมันก็ไม่เชิง แต่ถามว่าสนุกมั้ยมันก็ไม่สนุกนะเราก็ไม่ได้อยากให้คนอื่นเค้ารู้สึกแปลก ๆ หรือบางทีรู้สึกดีๆ แล้วก็ต้องมาเป๋ ๆ แต่ช่าว่าช่ามีแฟนคลับและมีใครอีกหลาย ๆ คนที่ยังเข้าใจช่าอยู่ เอาเป็นว่าฝาก ๆ กันว่าอย่าเล่นกันแรงนักก็แล้วกันค่ะ

          หลังจากเคลียร์เรื่องข่าวลือแล้ว นักร้องสาวยังเผยถึงความคืบหน้าของอัลบั้มเพลงชุดล่าสุดว่าจะได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ แถมยังร่วมฟีเจอริ่งกับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง ''โดม'' ปกรณ์ ลัม อีกด้วย  

          มาช่า : คนไหนที่ชอบเพลงผู้ชายห่วย ๆ อีกเดี๋ยวก็จะมีเวอร์ชั่น 2 ซึ่งสนุกขึ้น มันไม่ได้เป็นเรื่องของผู้ชายห่วย ๆ หรอกแต่มันเป็นเหมือนกับเรื่องราวคล้าย ๆ ภาค 2 ของเพลงนี้ ก็คิดว่าอีกไม่เกิน 2 เดือนนี้คงได้ฟังแน่นอนค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาช่า ฝากสื่ออย่าเล่นแรง ฉุนข่าวนอกใจ กฤษณ์ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2552 เวลา 14:29:26 3,578 อ่าน
TOP