x close

ฮอกวอตส์ มีจริง สัมผัสโลกแห่งเวทย์มนต์ ปีหน้า


ฮอกวอตส์

ฮอกวอตส์

ฮอกวอตส์

ฮอกวอตส์



ฮอกวอตส์มีจริง สัมผัสโลกแห่งเวทย์มนต์ ปีหน้า (ไทยรัฐ)

          อีกไม่นานเกินรอ โลกแห่งเวทย์มนต์จะปรากฏ จำลองเมืองแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ยูนิเวอร์แซล พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท พร้อมรับนักท่องเที่ยงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ ( 17 ก.ย.) ว่า บทประพันธ์ของนักเขียนนวนิยายแฟนตาซีชื่อดัง เจเค โรว์ลิง เรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์"  ที่ถูกถ่ายทอดทั้งตัวหนังสือ และปรากฏในจอเงิน ขณะนี้ความตื่นตาตื่นใจจากแต่ละฉากในบทประพันธ์จะถูกเนรมิตรให้เป็นจริงแล้ว

          โดยจะเปิดตัวในรูปแบบสวนสนุกในโลกของเวทย์มนต์ จากนวนิยายแฟนตาซีเรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์" สำหรับสวนสนุกแห่งนี้จะดำเนินการก่อสร้างขึ้นที่   "ยูนิเวอร์แซล พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท"  เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และคาดว่าจะสามารถเปิดรับบรรดาแฟนคลับพ่อมดได้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ของปี 2553

          ทอม วิลเลียม ประธานบริหารยูนิเวอร์แซล พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า โลกแห่งเวทย์มนตร์จะถูกจำลองออกมาให้สมจริงที่สุด และเชื่อว่านักท่องเที่ยว และแฟนของพ่อมดแฮร์รี่ ต้องตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก กับการเสกสรรค์บรรยากาศทั้ง โรงเรียนฮอกวอตส์ และสถานที่สำคัญอื่น ๆ ภายในบทประพันธุ์

          มีรายงานเพิ่มเติมว่าสนามที่ทำการแข่งขันควิซดิซ (การแข่งขันชนิดหนึ่งในโลกของเวทย์มนต์ โดยการขี่ไม้กวาดไล่จับลูกบอลติดปีกสีทอง หรือลูกสนิช) ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากสำคัญของเรื่อง  จะถูกจำลองให้อยู่ภายในยูนิเวอร์แซล พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท เช่นกัน

images  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮอกวอตส์ มีจริง สัมผัสโลกแห่งเวทย์มนต์ ปีหน้า อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2552 เวลา 14:01:17 30,997 อ่าน
TOP