x close

ล็อกคนฆ่าสาวท้องลูกแฝด ที่แท้คนใกล้ชิด




ล็อกคนฆ่าสาวท้อง ตั้งครรภ์"ลูกแฝด" ถูกคนใกล้ชิดลวงฆ่าโหดหมกป่ายาง (เดลินิวส์)

          ฆ่าโหดสาวท้องตายทั้งกลมหมกป่า ที่แท้เหยื่อเป็นสาวห้างดัง ตั้งท้องลูกแฝด 6 เดือน แม่เห็นข่าวทีวี แจ้นชี้ยืนยันศพทั้งน้ำตา แฉลูกสาวทะเลาะกับผัว ร้องไห้กลับบ้าน ก่อนออกไปสมัครงานใหม่แล้วหายตัวไร้ข่าวคราว ตำรวจพุ่งเป้าฝีมือคนใกล้ชิด ร่วมมือกับผู้หญิงอีกคน ลวงฆ่าทิ้งปมชู้สาว ตามล็อกตัวได้หิ้วเค้นสอบ

          ความคืบหน้าคดีฆาตกรอำมหิตกระหน่ำแทงสาวท้อง และเชือดคอซ้ำจนตายทั้งกลม หมกศพไว้ในป่ายางหลังวัดวังเดื่อ หมู่ 4 ต.น้ำทรง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ และชาวบ้านไปหาเห็ดพบศพเข้าโดยบังเอิญ เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจสงสัยว่าน่าจะเป็นฝีมือคนรู้จักลวงมาข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนต่อสู้จึงถูกฆ่าทิ้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ก.ย. นางบุญชู ทองสุข อายุ 49 ปี พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อัคนิตย์ เกตุมณี ร้อยเวร สภ.พยุหะคีรี ที่โรงพัก เพราะสงสัยว่าผู้เสียชีวิตน่าจะคือ น.ส.รัตนา ทองสุข อายุ 25 ปี ลูกสาว ทำงานเป็นพนักงานแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ซึ่งกำลังตั้งท้องลูกแฝดได้ 6 เดือน หลังตำรวจนำหลักฐานของผู้ตายทั้งเสื้อผ้า พระเครื่อง และอื่น ๆ ที่พบมาให้ดู นางบุญชูถึงกับร่ำไห้โฮเพราะจำได้ว่าเป็นของลูกสาว ซึ่งเป็นการยืนยันว่าผู้ตายคือ น.ส.รัตนา 
    
          จากการสอบสวนเบื้องต้น นางบุญชูให้การว่า ลูกสาวแต่งงานมีสามีแล้ว และไปอยู่กินกับสามีที่บ้านพักใน ต.ทับกฤชใต้ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ห่างจากบ้านตนประมาณ 2 กม. แต่ก่อนหายตัวไปเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวร้องไห้กลับมาหาตนที่บ้าน บอกว่าทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวง และสามีไม่ยอมรับเด็กในท้องเป็นลูก กล่าวหาว่าไปท้องกับคนอื่น ตนก็ปลอบใจจนดีขึ้น จากนั้นลูกสาวออกจากบ้านไปบอกว่าจะไปสมัครงานใหม่ และก็หายตัวไปไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย ตนไปตามหาลูกสาวที่บ้านลูกเขย แต่ก็ไม่พบ คิดว่าคงไปหางานทำที่อื่นแล้ว กระทั่งมาเห็นข่าวทีวีในช่วงเย็นว่าพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตาย พอเห็นเสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้า และพระเครื่องกับตะกรุด ก็รู้สึกไม่ดี เพราะดูคล้ายของลูกสาว จึงเดินทางมาตรวจสอบที่โรงพัก และต้องตกใจแทบช็อก เพราะศพที่พบเป็นลูกสาวตนจริง ๆ 

          "ลูกสาวเพิ่งไปอัลตราซาวด์มา หมอบอก  ว่าได้ลูกแฝด ฆาตกรมันอำมหิตมาก ฆ่าได้แม้กระทั่งคนกำลังท้อง เด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ก็ต้องมาตายไปด้วย อยากวิงวอนให้ตำรวจตามจับกุมมันมาลงโทษให้ได้" แม่เหยื่อกล่าวทั้งน้ำตา

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ชุดสืบสวนพุ่งเป้าสาเหตุการสังหารสาวห้างฯ รายนี้ไปที่เรื่องชู้สาว โดยฝีมือคนใกล้ชิด ร่วมมือผู้หญิงที่สนิทสนมอีกคน ลวงผู้ตายฆ่าทิ้งอย่างเหี้ยมโหด ซึ่งขณะนี้ได้เบาะแสแล้ว และมีการเข้าตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่ง พบหลักฐานสำคัญเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ตายอยู่ในบ้านพักหลังนี้ จึงควบคุมตัวคนใกล้ชิดกับผู้หญิงรายนี้ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาเค้นสอบอย่างหนัก แต่ผลการสอบสวนยังไม่เป็นที่เปิดเผย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล็อกคนฆ่าสาวท้องลูกแฝด ที่แท้คนใกล้ชิด อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2552 เวลา 14:56:47 42,379 อ่าน
TOP