x close

หมออ้อย ขู่ฟ้อง หาเป็นนางแบบ ครีมทานกเขา

หมออ้อย จุฑารัตน์



หมออ้อย ขู่ฟ้อง หาเป็นนางแบบครีมทานกเขา (สยามดารา)

          "หมออ้อย" ฉุนโดน อย.กล่าวหาเป็นพรีเซนเตอร์ครีมทาแล้วน้องชายแข็ง กร้าว! ตนเองเป็นผู้หญิงไม่มีอวัยวะเพศชายจะไปรู้ได้ยังไง ยันทำตามหน้าที่พิธีกร ไม่ใช่พรีเซนเตอร์ ลั่นเตรียมฟ้องกลับฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ด้าน "อ้วน รีเทิร์น" แจงตนเองไม่มีสินค้าชนิดดังกล่าว ยืนยันสินค้า "รีเทิร์น" ทุกชิ้นได้รับ อย.เรียบร้อยแล้ว 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 กันยายน 52 คณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งได้ร่วมกันจับกุมผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาเสริมอาหาร รีเซฟ ไวท์ พร้อมยาบีเวลอีกจำนวนหนึ่ง โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดที่จับกุม ได้อวดอ้างสรรพคุณว่า สามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายและมีการอวดอ้างในสื่อโฆษณาทางเคเบิลทีวี ซึ่งเมื่อได้ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาที่ไม่ได้คุณภาพและใช้ทะเบียน อย.ปลอม

          จากนั้นทางคณะกรรมการอาหารและยาก็ได้เตรียมเรียกตัวดาราสาว "หมออ้อย" จุฑารัตน์ อัตถากร ที่เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาเจลที่อ้างว่า ทาแล้วอวัยวะเพศท่านชายจะแข็งแรง มาเตือนว่าเป็นการไม่เหมาะสมอีกด้วย 

          โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากดาราสาว "หมออ้อย-จุฑารัตน์" ทางโทรศัพท์ ซึ่งทางดาราสาวก็ได้ชี้แจงถึงข่าวดังกล่าวด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์อย่างมากว่าตนเองโกรธมาก เพราะตนเองไม่ได้มีอวัยวะเพศชายแล้วจะไปเป็นพรีเซนเตอร์ได้ยังไง

          หมออ้อย : ไม่มีอะไรเลยค่ะ เหมือนเค้ามาอ้างชื่อหมออ้อยเฉย ๆ เท่านั้นเอง อ้อยมีอย่างอื่นให้ทำตั้งเยอะนะคะ แล้วอ้อยไม่ได้มีกะจู๋ด้วยจะไปเป็นพรีเซนเตอร์ได้ยังไงว่าใช้แล้วน้องชายจะแข็งจะใหญ่ จะยาวนะคะ คือถ้าจะใช้คำว่าพรีเซนเตอร์ก็คงไม่ได้ เพราะหนูไม่ได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ หมออ้อยเป็นแค่พิธีกรในช่อง เอช พลัส ทางเคเบิลทีวีเท่านั้น แล้วทางเคเบิลจะต้องมีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เข้ามาโฆษณารายการถึงจะอยู่ได้ ก็มีตั้งหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นครีมทาแล้วสวย, กาแฟกินแล้วผิวดี หรือจะเป็นครีมที่ว่าเนี่ยแหละค่ะ แล้วไม่ใช่ว่ามีมาทุกวัน นาน ๆ ถึงจะมีมาทีหนึ่ง มานั่งทอล์กเกี่ยวกับสินค้าว่าเป็นยังไง ซึ่งเราเป็นพิธีกร ต้องพูดต้องถามตามสคริปต์ที่เค้าให้มา ซึ่งไม่ใช่พรีเซนเตอร์ว่าได้ อย. มาหรือยัง เค้าก็บอกว่าได้มาแล้ว, นำเข้าจากฝรั่งเศส, ใช้แล้วน้องชายจะแข็ง, ไม่มีผลข้างเคียง ซึ่งตรงที่เราถามคือในฐานะพิธีกร ไม่ใช่ฐานะพรีเซนเตอร์เลย

          ทั้งนี้ "หมออ้อย" ได้ชี้แจงต่อไปอีกด้วยว่าตนเองรู้สึกโกรธมากที่มากล่าวหากันอย่างนี้และเตรียมจะฟ้องกลับอีกด้วย

          หมออ้อย : ยอมรับว่าโกรธมาก เพราะเค้าใช้ชื่อหนูทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แล้วหนูก็ต้องทำมาหากินนะ เพราะเดี๋ยวเดือนหน้าหนูก็จะเปิดบริษัทเครื่องสำอางแล้ว ซึ่งได้รับมาตรฐาน อย.เช่นกัน แล้วมีข่าวอย่างนี้ออกไปใครจะเชื่อถือหนูล่ะ หาว่าหนูขายของเถื่อนสิ ถ้าฟ้องกลับก็ค่งจะฟ้อง อย. แหละค่ะ ฐานทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง และก็จะฟ้องผลิตภัณฑ์ซึ่งเราก็ต้องตรวจสอบดูก่อนว่าเป็นการหลอกใช้ดารามาพูด ให้เราเป็นสื่อกลางหรือเปล่า ซึ่งเมื่อกี้ก็ได้เจรจากับทางเจ้าหน้าที่อย.แล้ว ซึ่งเค้าก็บอกว่าขอไล่เบี้ยอีกทีหนึ่งก่อน แล้วอีกอย่างตัวที่เค้าจับก็คนละตัวกับที่ในรายการนะ เพราะยาพวกนี้มันมีออกมาเยอะมาก ก็ไม่รู้ว่าอันไหนเป็นอันไหนแล้วค่ะ

          ส่วนด้านพิธีกรร่วมรายการ "เซ็กซี่ ไนท์" ทางช่องเคเบิลทีวี เอช พลัส อย่าง "อ้วน รีเทิร์น" เจ้าของผลิตภัณฑ์ความงาม "รีเทิร์น" ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองและหมออ้อยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายผลิตภัณฑ์ชวนเชื่อดังกล่าว แต่ที่โดนเตือนน่าจะเป็นเรื่องที่ "หมออ้อย" ไปร่วมถ่ายโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์นั้น และไม่ทราบว่าพิธีกรคู่หูตนเองไปถ่ายโฆษณาไว้ให้กับที่ใดบ้าง เพราะโทรทัศน์มีหลายช่อง ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวของตนนั้น ไม่มี มีแต่กาแฟที่เพิ่มสมรรถนะร่างกาย แต่ได้รับ อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมออ้อย ขู่ฟ้อง หาเป็นนางแบบ ครีมทานกเขา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2552 เวลา 15:46:34 25,266 อ่าน
TOP