x close

พิษทวงแชร์ จ่อยิง สาวท้อง 6 นัดซ้อน ตายคาชามข้าว





พิษทวงแชร์ จ่อยิง สาวท้อง! 2มือปืนใจทมิฬ ซัลโว6นัดซ้อน ตายคาชามข้าว (ข่าวสด)

          บุกยิงสาวท้อง 5 เดือน ดับอนาถ ขณะนั่งกิน ข้าวอยู่บนบ้านที่กำลังก่อสร้าง 2 คนร้ายซ้อน จยย.มาจอดหน้าบ้าน คนซ้อนท้ายเดินไปหา ชักปืน .38 กระหน่ำยิง 6 นัดหมดลูกโม่ กระสุนเจาะหัว ลำตัว จนเหยื่อสิ้นใจ ก่อนหน้านี้ไปทวงแชร์ ถึงขั้นตบตีกับเท้าแชร์ ตำรวจจ่อออกหมายจับมือปืน

          เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 ก.ย. พ.ต.ท. ผจญ เนียมรินทร์ สารวัตรเวร สภ.กะปาง อ.ทุ่ง สง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 150/1 ม.4 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จึงราย งานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัชชัย แก้วอ่อน สว.สส.สภ.กะปาง แพทย์และหน่วยกู้ภัยทุ่งสงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบ้านดังกล่าวเป็นบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จ กลางลานห้องโถง พบศพน.ส. เจนจิรา อาชาฤทธิ์ อายุ 22 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ หมู่ 15 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน สภาพถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 ที่ศีรษะ 2 นัด และลำตัว 4 นัด เลือดท่วมพื้น

          จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า น.ส.เจนจิรา และนายไผ่ ทองแท้ อายุ 24 ปี สามี พักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวซึ่งกำลังก่อสร้างใหม่แต่ยังไม่เสร็จ อีกทั้งขณะนี้ น.ส.เจนจิราตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุขณะที่ น.ส.เจนจิรา นั่งทานข้าวที่ห้องโถงภายในบ้าน มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายเดินลงจากรถ ถือปืนเข้าไปกระหน่ำยิงจนหมดลูกโม่ 6 นัดซ้อน น.ส.เจน จิราล้มฟุบสิ้นใจจมกองเลือด หลังก่อเหตุ คนร้ายเดินกลับไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปทันที

          ด้านพ.ต.ท.ผจญ เปิดเผยว่า คดีนี้สอบปากคำ พยานที่เห็นเหตุการณ์ คือนายนิรันดร์ ทองแท้ พี่ชายของนายไผ่ ได้ความว่า คนร้ายที่ยิง น.ส. เจนจิรา เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและรู้จักกันอย่างดี ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับคนร้ายรายดังกล่าว คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

          พ.ต.ท.ผจญ กล่าวต่อว่า เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา น้าสาวของสามีเปียแชร์ที่เล่นไว้กับเท้าแชร์คนหนึ่งในหมู่บ้าน แต่ได้เงินไม่ครบ เมื่อทวงถาม เท้าแชร์คนดังกล่าวก็บ่ายเบี่ยงตลอด กระทั่งเมื่อวันที่ 17 ก.ย. น้าสาวของสามีพา น.ส.เจนจิรา ไปเป็นเพื่อนเพื่อทวงเงินที่เหลือจากเท้าแชร์คนดังกล่าวอีกครั้ง แต่เท้าแชร์ก็บ่ายเบี่ยงเหมือนเดิม จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีกัน น.ส.เจนจิราซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เห็นว่าน้าสาวสามีสู้เท้าแชร์ไม่ได้ จึงเข้าช่วยเหลือ กระทั่งมีคนเข้ามาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน กระทั่งตกค่ำ มีคนร้ายตามไปใช้ปืนยิงน.ส.เจนจิราจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป คดีนี้ไม่สลับซับซ้อน เชื่อว่าอีกไม่นานจะติดตามจับกุมมือปืนได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษทวงแชร์ จ่อยิง สาวท้อง 6 นัดซ้อน ตายคาชามข้าว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2552 เวลา 15:43:02 10,032 อ่าน
TOP