x close

พลอย เฌอมาลย์ อินจัดต่อมน้ำตาแตก! กลางกองเอ็มวี


พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์ อินจัดต่อมน้ำตาแตก ! กลางกองเอ็มวี "น้ำตาไม่กล้าไหล"ของ "แอร์ กนิษฐิกา" เนื้อหาสะกิดแผลในใจ (แกรมมี่)

          โดดลงมาเล่นมิวสิกให้กับนักร้องน้องใหม่จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ แอร์ กนิษฐิกา รัตนาวงศ์ไชยา กับเพลงที่ชื่อว่า "น้ำตาไม่กล้าไหล" ก็ออกอาการน้ำตาแตกกลางกองถ่ายซะแล้วสำหรับนางเอกสาวสุดฮอต "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่อินจัดกับเนื้อหาเพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรักครั้งเก่าที่ไม่อาจลืม จนไปสะกิดเอาแผลใจในอดีตของนางเอกสาวเข้าเต็มเปา โดยพลอยได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

          "ที่ผ่านมาพลอยก็มีได้เล่นมิวสิกมาบ้าง แต่พอมาถึงเพลงนี้หลังจากที่ได้ฟังเพลงแล้วก็ขอบอกเลยว่าพลอยเลยแหละเนื้อหาโดนกับชีวิตของเราเลย คือเราเคยมีอารมณ์ความรู้สึกแบบในเพลงเปี๊ยบเคยเสียใจแต่ไม่ร้องไห้ ไม่เศร้าให้ใครเห็นแต่พอกลับบ้านไปอยู่คนเดียวก็ร้องเลย ส่วนการถ่ายทำในวันนี้ก็เริ่มถ่ายกันมาตั้งแต่เช้าแล้วเริ่มถ่ายกับพระเอกก่อน เป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักสบายๆไม่หนักมาก จะเริ่มมาหนักในช่วงเย็น ๆ ที่ต้องมีฉากร้องไห้หลายฉากเหมือนกัน ถามว่ายากมั้ยก็ไม่ยาก เพราะว่าด้วยเพลงด้วยเสียงร้องของน้องแอร์ที่ออกแนวหวานปนเศร้า แต่ก็มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวก็ช่วยส่งอารมณ์เราอยู่แล้ว เรียกว่าอินสุด ๆ ขนาดผู้กำกับสั่งคัตแล้วน้ำตายังไหลอยู่เลย อีกอย่างเพลงก็ค่อนข้างตรงกับชีวิตพลอยด้วยก็เลยทำให้เราทำงานง่ายขึ้น ก็ฝากให้ติดตามมิวสิกเพลง "น้ำตาไม่กล้าไหล" ด้วยนะค่ะ"

          ฟังความรู้สึกพลอยกันไปบ้างแล้วมาฟังเจ้าของเพลง "แอร์ กนิษฐิกา" พูดถึงความรู้สึกกันบ้างว่า ...

แอร์ กนิษฐิกา

แอร์ กนิษฐิกา


          "สำหรับเนื้อหาเพลงน้ำตาไม่กล้าไหลเป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ซึ่งตอนที่แอร์ร้องเพลงนี้ก็จะนึกถึงความรู้สึกของผู้หญิงซึ่งถึงแม้จะอ่อนไหว เสียใจยังไง ก็ไม่มีวันที่จะอ่อนแอร้องไห้ให้ใครเห็น และยิ่งตอนแรกที่รู้ว่าเอ็มวีเพลงของเราจะมีพี่พลอยมาเล่นให้ก็ดีใจมาก เพราะรู้ว่าพี่พลอยงานเยอะ แต่ก็ยังให้เกียรติสละเวลามาเล่นเอ็มวีให้เราด้วย ก็ต้องขอบคุณพี่พลอยมากค่ะ พอมาที่กองเอ็มวี เห็นพี่พลอยครั้งแรกรู้สึกพี่เค้าสวยจัง ตื่นเต้นมาก แต่พี่เค้าน่ารักมาก เป็นกันเองคุยเก่งแล้วก็ตั้งใจทำงานมาก ที่สำคัญพี่พลอยเล่นเก่งมาก โดยเฉพาะซีนร้องไห้นี่สุดยอดน้ำตาไหลพรากเหมือนสั่งได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ แอร์ว่าพี่พลอยทำให้เพลงน้ำตาไม่กล้าไหลมีความสมบูรณ์และลงตัวมากขึ้น แอร์ก็ขอฝากเอ็มวีเพลงน้ำตาไม่กล้าไหลไว้ด้วยค่ะ"
   
          อย่าลืมติดตามมิวสิกเพลง "น้ำตาไม่กล้าไหล" ของ "แอร์-กนิษฐิกา" กันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2552 ในรายการ Bang Channel (ทีวีจานดาวเทียมของแกรมมี่ฯ) และรายการในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และรายการเคเบิ้ลทีวี อาทิ Channel V, MTV, True Music เป็นต้น

          ส่วนใครที่อยากมีเพลง "น้ำตาไม่กล้าไหล" ไว้ฟังส่วนตัวดาวน์โหลดกันได้เลยจ้าที่ *1230138 หรือสามารถติดตามเรื่องราวของเธอได้ที่ www.gmember.com และสามารถแวะเข้าไปพูด+คุย+เม้นท์+ฟังเพลงกันได้ที่ HI-5 ของแอร์ hongair.hi5.com หรือ hongair@windowslive.com 


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย เฌอมาลย์ อินจัดต่อมน้ำตาแตก! กลางกองเอ็มวี อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2552 เวลา 15:37:22 31,495 อ่าน
TOP