x close

ม.3 ร้อง ปวีณา ถูก ม. 5 คัตเตอร์กรีด เย็บ 12 เข็ม


ม.3 ร้อง ปวีณา ถูก ม. 5 คัตเตอร์กรีด เย็บ 12 เข็ม (เดลินิวส์)

         วันนี้ ( 20 ก.ย.) นายสุทธิ แซ่เบ่า อายุ 36 ปี ได้พา ด.ญ.สุทธิรักษ์ แซ่เบ่า อายุ 14 ปี ลูกสาว เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อร้องทุกข์ กรณี ด.ญ.สุทธิรักษ์ ซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ถูกนักเรียนรุ่นพี่ ชั้น ม.5 ใช้คัตเตอร์กรีดที่ศีรษะ ลำคอ และแก้มซ้าย ต้องเย็บแผลถึง 12 เข็ม

         ด.ญ.สุทธิรักษ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนถูกน.ส.ฝน (นามสมมุติ) นักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.5 โรงเรียนเดียวกัน เข้ามาต่อว่าหาว่าตนไปแย่งแฟนเขา ทั้งที่ตนไม่รู้เรื่องและไม่ได้สนใจ แต่พอตนบอกว่าไม่รู้เรื่อง น.ส.ฝน ก็ไม่ยอมเชื่อ เมื่อตนเผลอ น.ส.ฝน ก็ปรี่เข้ามาทางด้านหลังแล้วใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่ศีรษะ ลำคอ และแก้มซ้าย ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บแผล 12 เข็ม

         หลังเกิดเหตุแล้ว แม่ได้พาไปพบตำรวจที่สภ.เปลี่ยน อ.สิชล เพื่อแจ้งความถูกทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมรับแจ้งความ พร้อมทั้งบอกว่าแจ้งไปก็ไม่มีประโยชน์เพราะไม่มีใครเป็นพยานให้ จากนั้นก็มีญาติๆของ น.ส.ฝน และครูในโรงเรียนเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยให้ยอมความ โดยเสนอเงินให้ 20,000 บาท เพื่อจะได้จบ ๆ กันไป แต่ตนกับแม่ไม่ยอมรับข้อเสนอ ทางด้านนางปวีณากล่าวว่า เมื่อพ่อของเด็กมาร้องเรียนก็รับเรื่องไว้ แล้วประสานงานไปยัง พ.ต.ท.นพดล เพชรเขียวขาว สวญ.สภ.เปลี่ยน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และแจ้งว่าผู้เสียหายไม่ยอมความ โดยมีความประสงค์จะดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ซึ่ง พ.ต.ท.นพดล ก็รับปากว่าจะดูแลคดีนี้อย่างยุติธรรมที่สุด





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.3 ร้อง ปวีณา ถูก ม. 5 คัตเตอร์กรีด เย็บ 12 เข็ม อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2552 เวลา 16:55:57 21,142 อ่าน
TOP