x close

พ่ออินเดียใจโฉด ขายลูกสาว แพ้พนันหมดตัว




พ่ออินเดียใจโฉด ขายลูกสาว แพ้พนันหมดตูด (ไทยรัฐ)

         พ่อชาวอินเดียใจไม้ไส้ระกำ ขายลูกสาว วัย 18 ปี แทนเงินให้กับเพื่อนร่วมวง หลังแพ้พนันไพ่จนเงินหมดเกลี้ยง ญาติ ๆ สุดแค้นรุมประณามเฉดหัวออกจากบ้าน ร้อง ตร. ช่วยเร่งตามตัวลูกสาว ... 

         เกิดเหตุสลดสะท้อนสังคมเสื่อมโทรมในภูมิภาคตะวันออกของอินเดีย หลังพ่อคลั่งพนันแถมติดเหล้าเป็นอาจิณเล่นไพ่แพ้จนกระเป๋าขาด ขายลูกสาววัย 18 ปี แทนเงินให้กับเพื่อนร่วมวง ญาติ ๆ สุดแค้นรุมเฉดหัวออกจากบ้าน วอนตำรวจช่วยตามหาตัวลูกสาวกลับคืน   

         เรื่องราวสะท้อนสังคมอินเดียครั้งนี้ สำนักข่าวเอเอฟพีเผยเมื่อ 20 ก.ย.ว่านายอิสมาลี ชีคห์ พ่อใจไม้ไส้ระกำผู้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของรัฐเบงกอลตะวันตก ใช้ลูกสาวไม่ระบุนามวัย 18 ปี ของตนจ่ายแทนเงินพนัน หลังเล่นไพ่แพ้จนเงินหมดเกลี้ยง   

         ด้านเจ้าหน้าที่สืบสวนระดับสูงผู้รับผิดชอบคดีเผยว่า นายชีคห์เป็นคนชอบเล่นการพนันเป็นชีวิตจิตใจและมีอาการติดสุราอย่างหนัก ซึ่งส่วนมากนายชีคห์ก็จะเดินทางไปเล่นพนันที่บ่อนอยู่เป็นประจำ พอเงินหมดก็จะกลับบ้าน แต่ครั้งนี้ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น นายชีคห์จึงใช้ลูกสาวของตนวางเดิมพัน   

         อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจเผยว่า จะเร่งตามหาเด็กสาวรายนี้อย่างสุดความสามารถ หลังได้รับแจ้งจากญาติพี่น้องของนายชีคห์ว่า มีผู้ชายทราบชื่อเพียงว่ามุสตาฟาบุกเข้ามาในบ้านและใช้กำลังลากตัวเด็กสาวขึ้นรถไป ท่ามกลางสายตาของญาติและ ชาวบ้านที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเดอะ ไทม์ส ออฟ อินเดีย รายงานด้วยว่า นายชีคห์ผู้เป็นต้นเหตุเรื่องครั้งนี้ ถูกญาติพี่น้องตัดหางปล่อยวัดพร้อมขับไล่ออกจากหมู่บ้านเป็นที่เรียบร้อย






ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่ออินเดียใจโฉด ขายลูกสาว แพ้พนันหมดตัว อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2552 เวลา 16:38:10 9,180 อ่าน
TOP