x close

สยองฆ่ายกครัว แม่ลูก 6 ศพ คดีโหดฟลอริดา

 

สยองฆ่ายกครัว แม่ลูก 6 ศพ คดีโหดฟลอริดา (ไทยรัฐ)

          ชุมชนเมืองเนเปิล ในรัฐฟลอริดาต้องพบกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่สุดที่เคยมีมา เมื่อแม่และลูก 5 คนวัย 9 ขวบถึง 11 เดือน กลายเป็นศพในอพาร์ทเมนท์ ตำรวจพุ่งเป้าไปที่สามี หลังมีปากเสียงกันเป็นประจำ

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21 กันยายน ว่า เจ้าหน้าที่พบแม่และลูกยังเล็กทั้ง 5 คนกลายเป็นศพภายในอพาร์ตเมนต์ ที่เมืองเนเปิล ฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ทราบชื่อต่อมาว่า นางเกอร์ลีน ดามาส วัย 32 อาชีพพนักงานซูเปอร์มาร์เก็ต ส่วนลูก ๆ ได้แก่ มิชซัค อายุ 9 ขวบ มาร์เวน อายุ 6 ขวบ มาเวน อายุ 5 ขวบ เมแกน อายุ 3 ขวบ และ มอร์แกน อายุ 11 เดือน หลังมีญาติโทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า นางดามาส ได้หายตัวไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

          กระนั้น ตำรวจไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดถึงสาเหตุการตาย แต่เผยว่ายังไม่สามารถระบุอะไรเป็นที่ชัดเจนได้ และทุกคดีฆาตกรรมก็เป็นเรื่องเศร้าหดหู่ แต่ครั้งนี้เป็นภาพที่น่ากลัวและรุนแรงสุดในชุมชนแห่งนี้ เรียกว่าที่สุดของที่สุด

          ขณะเดียวกัน ตำรวจพุ่งเป้าไปที่นายเมแซค ดามาส วัย 33 ปี สามีของนางเกอร์ลีน ดามาส อาชีพกุ๊ก แต่ยังไม่ตั้งประเด็นสงสัยว่าเป็นฆาตกรโหด ด้วยนายเมแซค ขับรถไปที่สนามบินไมอามี่ ซึ่งห่างจากเมืองเนเปิลไปทางตะวันออกราว 190 กิโลเมตร แล้วขึ้นเครื่องกลับไปหาครอบครัวที่เฮติในวันเกิดเหตุ จึงต้องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในเฮติเพื่อตามตัวนายดามาส ต่อไป

          นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังมีเรื่องปัญหาภายในครอบครัวชอบทะเลาะเบาะแว้งกันตั้งแต่ปี 2543 โดยทั้งสองคนแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อนแต่อยู่กินด้วยกันมานานร่วม 10 ปี และเมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา นายดามาสเคยร้องขอไม่ให้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยา ส่วนนายจีน ดามาส ซีเนียร์ พ่อของนายดามาส ให้สัมภาษณ์กับ หนังสือพิมพ์เนเปิล เดลี นิวส์ ยอมรับว่า ลูกชายเดินทางถึงเฮติแล้ว เพราะโทรหาน้องของเขา และยังรับรู้มาโดยตลอดเรื่องลูกชายกับลูกสะใภ้มักมีปากเสียงกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองฆ่ายกครัว แม่ลูก 6 ศพ คดีโหดฟลอริดา อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2552 เวลา 09:40:36 5,715 อ่าน
TOP