x close

ถามทำไม เพลงช้าฟังง่าย แต่ร้องยาก จาก จีน ธัญนันท์

จีน ธัญนันท์ มหาพิรุณ จีน AF จีน เอเอฟ
จีน ธัญนันท์ มหาพิรุณ


ถามทำไม เพลงช้าฟังง่าย แต่ร้องยาก จาก จีน ธัญนันท์ (ทรูแฟนเทเชีย)

          เพิ่งสร้างความประทับใจจากคอนเสิร์ตอำลาของเพื่อน ๆ ใน Friendship Concert ไปเมื่อเดือนก่อน มาวันนี้ จีน ธัญนันท์ มหาพิรุณ นักร้องสาวจากบ้านอะคาเดมี่แฟนเทเชีย ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ถามทำไม ออกมาชิมลางให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว โดยหาฟังและโหลดกันได้แล้ววันนี้ พร้อมกับเตรียมตัวเดินสายพบแฟนเพลงทั่วประเทศ

          ถือเป็นนักร้องที่มีมาดเท่ห์ มั่นใจ มีเสน่ห์ในสไตล์ของตัวเองอย่างมากสำหรับ จีน ธัญนันท์ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ถามทำไม ที่ได้ ว่าน ธนกฤต มาเขียนเพลงให้โดยมี Executive Producer มือดีอย่าง ครูเต๋า ภราดร เพ็งศิริ มาช่วยคุมเข้มทุกขั้นตอนทั้งเนื้อหา การร้อง และดนตรี ซึ่ง จีน ธัญนันท์ ได้เปิดเผยที่มาที่ไปเกี่ยวกับซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า

          "เพลงนี้จีนโชคดีที่ได้คนเขียนเพลงมือดีอย่าง ว่าน ธนกฤต มาช่วยเขียนเพลงให้ แล้วยังได้ครูเต๋ากับครูเกดมาช่วยดูแลด้วยค่ะ เพลงนี้จึงแตกต่างจากเพลงที่จีนเคยร้องมา เพราะจะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึงความรักอีกแง่มุมหนึ่งซึ่งถ่ายทอดความคิดของผู้หญิงที่เข้าใจโลก เข้าใจความรัก เพราะจะมีคนมาปรึกษาเรื่องความรักกับจีนเยอะมาก จีนจะเป็นแบบที่เป็นผู้ฟังที่ดี เป็นเหมือนคนที่เข้าใจอะไรได้ง่าย ๆ แบบ "เออ..เข้าใจ"

          ส่วนวิธีร้องจีนได้ครูเกดมาช่วยดีไซน์การร้องให้ค่ะ จีนเลยถ่ายทอดออกมาในฟิวส์สบาย ๆ เพลงนี้เลยเป็นเพลงที่ฟังง่าย แต่จีนว่าร้องยาก....มากค่ะ เพราะมันต้องเน้นความหนักเบาของเสียงในบางคำแล้วยังมีเสียงฮู้ว!! เฮ้ย!! เพิ่มให้เพลงมีความน่าสนใจด้วยเสียงเครื่องดนตรีอย่างกีตาร์ เปียโน แล้วก็พวกเครื่องเป่าอย่างทรัมเป็ต ทรอมโบนด้วยค่ะ เพลงนี้เลยออกมาแบบสนุกสนาน มีลูกเล่นซึ่งจะต่างกับเพลงอื่น ๆ ที่จีนเคยร้องมาค่ะ อยากให้ทุกคนลองฟังกัน ติดตามฟังและติชมผลงานของจีนได้ที่เว็บไซต์ ทรูมิวสิคนะคะ

          สำหรับแฟน ๆ ต่างจังหวัดก็รอนิดนึงนะคะ เพราะตอนนี้จีนกำลังเตรียมตัวจะไปทัวร์ต่างจังหวัดกับเพื่อน ๆ ค่ะ ถ้ายังไงไว้เจอะเจอกัน มาทักทายกันนะคะ" วันนี้ จีน พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ ถามทำไม” ที่มาพร้อมกับสไตล์การร้องที่ตรงกับตัวตนของเธอมากที่สุด ถ้าได้ฟังแล้ว คุณจะเข้าใจ ในตัวตนของเธอ จีน ธัญนันท์

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถามทำไม เพลงช้าฟังง่าย แต่ร้องยาก จาก จีน ธัญนันท์ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2552 เวลา 09:59:41 9,991 อ่าน
TOP