x close

บอย ไม่ไหวจะเคลียร์ ผิง ใส่แหวนหมั้นนัวหนุ่มปาร์ตี้

บอย มะลิ

บอย ภาณุศักดิ์ - มะลิ มาลินี โคทส์


 "บอย" ไม่ไหวจะเคลียร์ "ผิง" ใส่แหวนหมั้นนัวหนุ่มปาร์ตี้ เอารถพอร์ชไปขับแล้วทำเนียน (ดาราเดลี่)

          ไหน ๆ ก็โป๊ะแตก เมื่อควงนางแบบวัยเอาะ มะลิ มาลินี โคทส์ พี่สาว นุช นีรนาท โคทส์ ออกงานตอกย้ำภาพมือที่ 3 ซึ่งขัดกับกระแสข่าวที่ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังจากสะบั้นรักไฮโซ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์

          เมื่อถูกแชะภาพ แอนด์ ล้วงตับ จนหนำใจแล้ว ก็ถึงคิวของดาราเดลี่บ้าง ที่ขอเข้าไปตามล่าหาความจริง ในที่สุด บอย ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ ก็ขอระบายบ้าง เพราะอัดอั้นมานานและไม่ไหวจะเคลียร์กับ สาวผิง !!!

         บอย ภาณุศักดิ์  :คือวันนี้อย่างที่บอกไปไม่มีอะไรจริง ๆ ครับ กับน้องเค้าก็เป็นพี่น้อง เค้าต้องเรียนแล้วก็ทำงาน คือมีข่าวออกมาอย่างนี้ใครจะพูดอะไรก็ได้ แต่ผมเจ็บนะ ตอนที่มีรูปหลุดปาร์ตี้ออกมาผิงเค้าก็ยังใส่แหวนหมั้น? เค้าคงใส่เล่น ๆ มั้งครับ ก่อนเค้าใส่หรือไม่ใส่ ผมไม่เห็นว่ามันจะแตกต่างกับตอนที่หมั้นแล้วยังไงเลย ผมเฉย ๆ นะ จะพูดว่าจบไม่ดีด้วยรึเปล่า เอาเป็นว่าอย่าไปพูดแบบนั้นดีกว่าครับ เอาเป็นว่ามันผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป ผมเฉย ๆ ครับ ผมชินแล้วไง ถ้าเรารับได้ก็คงอยู่ด้วยกันต่อ

          บอย ภาณุศักดิ์  : ที่ ผ่านมาไม่ต้องถามผมไปถามคนรอบข้างเค้าดีกว่า ต่างคนต่างประคับประคองมาพักใหญ่ ผมก็ไม่ได้บอกว่าผมดีกว่าเค้านะ ต่างคนก็ปรับกันผมเองก็มีส่วนแย่หลายเรื่องเลย แต่ตอนนั้นเราไปกันไม่ได้ก็ไม่ฝืน ที่เสียดายคือเสียดายเวลาเพราะมันนานไง ตั้งแต่ผมหมั้นกับเค้าทางบ้านผมก็ตามใจมาตลอด ทุกคนไม่มีอะไรเลย

แล้วมองตัวเองว่าเจ้าชู้มั๊ย? 

          บอย ภาณุศักดิ์  :ผมเจ้าชู้มั๊ยเหรอ (นิ่งไปพักนึง) ก็อยากคุยกับคนนั้นคนนี้ อยากมีพี่น้อง อยากมีเพื่อน แต่ข่าวเหมารวมไปหมดว่าผมอยากเป็นแฟนกับทุกคน ตอนคุยกับเจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) เค้าก็รู้ว่าผมมีแฟน เจนี่เค้าก็ไม่อยากทำให้ชื่อเสียงเค้าเสื่อมเสีย ไม่มีใครอยากทำร้ายตัวเองอย่างนั้นหรอกครับจริงมั๊ย

ผิง พิมพาภรณ์

ผิง พิมพาภรณ์

ที่ผ่านมาผิงจะเป็นคนออกมาพูดเยอะ?

          บอย ภาณุศักดิ์  :ก็ใช่ไงครับ ก็ผมเพิ่งพูดครั้งแรกครั้งนี้แหละ ไม่เคยให้ข่าวกับนักข่าวที่ไหนเลย ความรู้สึกดี ๆ ก็มีให้กันมาแต่พอเลิกแล้วมาแฉก็ไม่ดี ชีวิตนี้ผมขอแคร์ตัวเองบ้าง สภาพจิตใจผมก็โอเคครับ คงต้องดูกันนาน ๆ เลยขอดูไปเรื่อย ๆ ครับ ขอตามใจตัวเองบ้างตามใจคนอื่นมามากแล้ว ผมทำใจมานานแล้ว ตอนนี้โดนด่าทุกวันก็ยังยิ้มอยู่

ผิงบอกว่าจะคืนของหมั้น? 

          บอย ภาณุศักดิ์  : เหรอครับ คืนของหมั้น ยังนะครับ ยังไม่ได้คืน จะคืนก็ได้ครับ เอามาคืนก็ดี เค้าเอารถไปขับนานแล้ว

รถพอร์ชที่เป็นข่าวรึเปล่า? 

          บอย ภาณุศักดิ์  : เอาเป็นว่าเค้าเพิ่งเอารถมาให้ครับ ณ ตอนนี้ เรื่องรีเทิร์นไม่อยู่ในหัวเลยครับ ไม่มีแน่นอน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ไม่ไหวจะเคลียร์ ผิง ใส่แหวนหมั้นนัวหนุ่มปาร์ตี้ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2552 เวลา 16:42:19 24,457 อ่าน
TOP