x close

มิ้น+ป๋อง ฮิตฉุดไม่อยู่หลังละครหน้ากากฯ อวสาน

มิ้น สวรรยา ป๋อง ศรัณย์
มิ้น สวรรยา - ป๋อง ศรัณย์


มิ้น+ป๋อง ฮิตฉุดไม่อยู่หลังละครหน้ากากฯ อวสาน (แกรมมี่)

          ถึงละครจะอวสานไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น แต่เพลงประกอบละครยังฮิตติดหูแฟน ๆ ละคร ส่งผลให้ มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย สาวเสียงสวยอารมณ์ดีในเพลง เธอไม่เคยรู้ และ ป๋อง ศรัณย์ วิวัฒน์พัฒนากุล หนุ่มเสียงหล่อหน้าใหม่กับเพลง รักเธอตรงไหน ในสังกัด เวิร์คแก๊งค์ (Werkgang) แห่งค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ ถึงกับยิ้มแก้มปริ กับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ขอเพลงนี้เข้ามาทางรายการวิทยุ จนทำให้ติดชาร์ตอันดับต้น ๆ กันไปแล้ว

          มิ้น สวรรยา เผยถึงเพลง เธอไม่เคยรู้ ว่า "สำหรับเพลงนี้ ก็เป็นเพลงละครเพลงแรกที่มิ้นได้ร้อง โดยต้องตีโจทย์จากตัวละครที่เราต้องถ่ายทอดออกมา ซึ่งก็ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาทางละครแค่เอาเพลงในอัลบั้มของมิ้นไปใช้ ยังไม่เคยได้ร้องเพลงที่แต่งขึ้นสำหรับละครโดยเฉพาะเลย ตอนแรกก็คิดว่ามันจะยากเพราะดูเนื้อเพลงแล้ว จะออกหวาน ๆ สดใส น่ารัก แล้วออกจะกุ๊กกิ๊กหน่อย มิ้นก็แอบหนักใจอยู่เหมือนกัน แต่พอเข้าห้องอัดจริง ๆ ก็ไม่ยากอยางที่คิด เพราะพี่กฤช (กฤช กฤษณาวารินทร์) โปรดิวเซอร์ได้ดีไซน์ดนตรีให้เป็นไสตล์ใกล้ ๆ กับที่ตัวมิ้นเป็น พอละครออนแอร์ก็มีแฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างดีจากแฟน ๆ เพลง รวมถึงหลายคนที่ยังไม่รู้จักมิ้นด้วย"

          สำหรับ ป๋อง ศรัณย์ ได้พูดถึงเพลง รักเธอตรงไหน ว่า "ในส่วนของป๋องบอกตรง ๆ ตื่นเต้นและดีใจ มากครับที่ได้รับเกียรติและการไว้วางใจจากพี่โปรดิวเซอร์ที่ให้ร้องเพลงนี้ ซึ่งป๋องเพิ่งจะร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต แม้ว่าเป็นเพลงก่อนหน้านี้ป๋องจะมีซิงเกิ้ลเพลง ย้ำคิดย้ำจำ ซึ่งเป็นเพลงช้า ๆ ไปแล้วก็ตาม แต่เพลงนี้จะมีจังหวะดนตรีที่เร็วกว่า รวมถึงความรู้สึกในการร้องจะแตกต่างไปจากเพลงในอัลบั้มเลย เวลาร้องก็จะปล่อยอารมณ็ไปตามเนื้อหาของเพลง ก็ไม่ยากครับใช้เวลาอัดประมาณ 4 ชั่วโมงก็สำเร็จได้ด้วยดีครับ"

          สำหรับใครที่ยังติดใจเพลงรักซึ้ง ๆ ของสาวเสียงดี มิ้น สวรรยา เพลง เธอไม่เคยรู้ และเพลง รักเธอตรงไหน ของ ป๋อง ศรัณย์ จากละครเรื่อง หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น ก็สามารถติดตามฟังได้ตามคลื่นวิทยุ หรือที่ www.werkgang.com และถ้าใครอยากโหลดเพลงเพราะทั้งสองไว้ในโทรศัพท์มือถือก็สามารถโหลดกันได้ที่ กด *1230082 แล้วโทรออก

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้น+ป๋อง ฮิตฉุดไม่อยู่หลังละครหน้ากากฯ อวสาน โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2552 เวลา 10:46:33 2,873 อ่าน
TOP