x close

ห้ามพูดน้องชายออกสื่อ หมออ้อย ซัดใช้ จู๋ รึ?

หมออ้อย

หมออ้อย

ห้ามพูดน้องชายออกสื่อ"หมออ้อย"ซัดใช้"จู๋"รึ? (สยามดารา)

          หมออ้อย จุฑารัตน์ เมิน เจ๊ปุ๊ ปิยะมาศ กับ อ้วน รีเทิร์น จวกพูดไม่คิด ทำให้ ''เจลน้องชายรีเทิร์น'' ถูกมองผิดกฎหมาย ยันยังไงก็จะใช้คำว่า น้องชาย เพราะเป็นคำปกติที่ใคร ๆ ก็พูด ย้อนถามกลับจะให้ใช้คำว่า กระจู๋ ออกสื่อหรือ? เชื่อคงเป็นการเข้าใจผิด ยันยังรักกันดี ร่วมงานได้ ไม่มีปัญหา ไม่ต้องเคลียร์!!

          กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต กะอีแค่คำว่า น้องชาย คำเดียว เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ เจ๊ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล ควงคู่เพื่อนซี้คู่หูทางธุรกิจ อ้วน อนันต์ เสมาทอง หรือ อ้วน รีเทิร์น ออกมาให้ข่าวเป็นเดือดเป็นร้อน เมื่อ เจลน้องชายรีเทิร์น ถูกลูกค้าส่งตีกลับ โดยอ้างว่าเป็นเพราะ หมออ้อย จุฑารัตน์ อัตถากร ไปพูดในรายการทีวีถึง เจลน้องชาย ที่ผิดกฎหมายไม่มีอย. โดยใช้คำแทนอวัยวะเพศชายว่า ''น้องชาย''ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่า เจลดังกล่าว คือยี่ห้อ น้องชายรีเทิร์น ของเจ๊ปุ๊ และเพื่อนซี้ และเป็นเจลผิดกฎหมาย ทำให้สินค้าถูกตีกลับ ทั้งที่สินค้าของตนมีอย.ถูกต้อง และเตือนให้หมออ้อย ระวังคำพูดให้มากกว่านี้ และให้ใช้คำอื่นแทน  ''น้องชาย''

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง หมออ้อย เพื่อสอบถามความรู้สึกที่ถูก เจ๊ปุ๊ กับ อ้วน รีเทิร์น จวกใส่แบบนี้ ซึ่งหมออ้อยเผยว่า ตนไม่สนใจ เพราะคำว่า น้องชาย เป็นคำที่พูดเป็นปกติ ใครก็พูดกันได้ เชื่อน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า

          ก็พูดเป็นปกติอยู่แล้วแหละ ถ้าเราจะพูดเรื่องพวกนี้ เราก็ต้องใช้คำว่า ''น้องชาย''จะให้ใช้คำว่ากระจู๋ กระเจี๊ยว ออกสื่อเหรอ คงไม่ได้หรอก เรื่องนี้อ้อยคิดว่าเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ไม่ซีเรียสเลย เพราะอ้อยกับพี่ปุ๊ และพี่อ้วน ยังรักกันดีค่ะ เหมือนเดิม ร่วมงานกันได้ เพราะเดี๋ยวก็ต้องไปอัดรายการด้วยกันอยู่แล้ว

ต่อข้อถามว่าจะมีการเคลียร์กันไหม เรื่องนี้ หมออ้อย กล่าวว่า

          ไม่คุย ไม่เคลียร์ เพราะมันไม่มีอะไร คืออ้อยไม่อยากทะเลาะกับใคร เวลาเราพูดกับเพื่อน พูดกับแฟนก็ใช้คำนี้ เรียกกระจู๋ว่าน้องชาย เรียกจิ๋มว่าน้องสาว คนปกติก็พูดกันได้ คนทั่วไปเขาก็ใช้คำนี้ทั้งนั้น อ้อยเองก็ไม่ได้พูดว่า รีเทิร์นนะคะ เท่าที่ทราบก็มีการตีกลับสินค้าไปไม่เท่าไหร่เอง นิดหน่อย ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้เราทะเลาะกัน ก็ยังยืนยันที่จะใช้คำพูดว่าน้องชายแทน อวัยวะเพศผู้ชายนะคะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้ามพูดน้องชายออกสื่อ หมออ้อย ซัดใช้ จู๋ รึ? อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2552 เวลา 16:45:40 5,320 อ่าน
TOP