x close

เปิดตัวสาวน้อยช่างฝัน ลินนา ลี กับเพลง รัก… (ที่ไม่เคยมี)


ลินา ลี
ลินา ลี

ลินา ลี
ลินา ลี

ลินา ลี
ลินา ลี


เปิดตัวสาวน้อยช่างฝัน ลินนา ลี กับเพลงที่สะท้อนเสียงของคนที่อยากมีรัก กับ รัก… (ที่ไม่เคยมี) (อาร์เอส)

          หลาย ๆ คน คงตั้งหน้าตั้งตารอ ZHEZA RECORDS ค่ายเพลงอิสระที่เปิดกว้างให้กับทุกคนที่มีความสามารถและมีฝัน ว่าเมื่อไหร่จะมีศิลปินใหม่มาให้ฟังกันอีก ล่าสุดถึงเวลา...ส่งศิลปินหญิงเดี่ยว คนแรกของค่าย ออกมาให้หนุ่ม ๆ ได้กระชุ่ม กระชวย หัวใจกันบ้าง แถมยังเอาใจสาว ๆ ที่กำลังเริ่มต้นที่จะค้นหาในความรัก กับสาวน้อยช่างฝัน ลินนา ลี สาวลูกครึ่งไทย สกอตแลนต์ กับแนวดนตรี Novel Pop เพลงป๊อบใสแนวนิยาย ที่จะพาคุณจินตนาการ ไปกับโลกส่วนตัวอันสดใสของเธอ

          โดยวันก่อน ได้มีการถ่ายปกซิงเกิ้ลแรกของเธอ ซึ่งทีมงานเนรมิต ฉากเบื้องหลังให้เป็นห้องส่วนตัวของสาวน้อย ลินนา ตบแต่งด้วยของ HANDMADE ที่เธอผลิตเองทั้งสิ้น และชุดที่สวมใส่อยู่นั้น สาวน้อย ลินนา เป็นคนตัดเย็บกับมือของเธอเอง โดย ลินนา ได้เผยว่า

          "วันนี้ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ สำหรับการถ่ายปกซิงเกิ้ลแรกของลิน โดยส่วนตัว ลินเป็นคนชอบเย็บปักถักร้อยตั้งแต่เด็ก ๆ ค่ะ เสื้อผ้าลินในอัลบั้ม พี่ ๆ ทีมงานเลยเปิดโอกาสให้ ลิน เป็นคนออกแบบและตัดเย็บเองเลยค่ะ ก็ออกมาอย่างที่ทุกคนได้เห็นกันค่ะ ยังไงฝากเพลงแรกของลินนา ไว้ด้วยนะค่ะ กับ เพลง รัก… (ที่ไม่เคยมี) ค่ะ

          เพลงนี้ พี่นักแต่งเพลง ได้ไอเดียมาจากการเขียนไดอารี่ของลินนาค่ะ จะสะท้อนถึง ความรู้สึกของคนที่อยากมีความรักค่ะ บางทีเราก็อยากมีใครสักคนอยู่ข้าง ๆ เรา แต่ก็ยังไม่เจอสักที ได้แต่เฝ้ารอว่าสักวันนึง จะมีคนมาใช้ ร่มคันเดียวกับเราค่ะ จะเป็นแนวป๊อบใส ๆ ลินนาดีไซน์การร้องและคอรัสเองเลยค่ะ ทางพี่ ๆ ค่าย zheza records ให้อิสระลินนา อย่างเต็มที่เลยค่ะ น่าจะตรงใจใครหลาย ๆ คนที่กำลังอยากมีความรักค่ะ

          ยังไงฝากเพลงแรกของ ลินนาไว้ด้วยนะค่ะ ส่วนใครที่อยากจะเป็นศิลปิน ค่าย Zheza Records เหมือนลินนา ก็สามารถส่งผลงานมาที่ zheza records กันได้นะค่ะ ถ้าตรงใจ ร้องเพลงได้ และมี STLYE ส่วนตัว ค่ายนี้กำลังรอคุณอยู่ค่ะ ยังไงลองส่งผลงานของคุณมาดูนะคะ"

          ติดตามฟังเพลงแรก จากสาวน้อยช่างฝัน ลินา ลี กับเพลง รัก… (ที่ไม่เคยมี) เพลงรักบทแรก ที่เธอต้องการอยากให้ทุกคนรู้สึกถึงอาการอยากที่จะมีใครสักคน 16 กันยายนนี้ เจอกับอาการนี้...ทุกคลื่นวิทยุ  สามารถ DOWNLOAD เพลงนี้ได้ที่ *491177 หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zheza.com/

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวสาวน้อยช่างฝัน ลินนา ลี กับเพลง รัก… (ที่ไม่เคยมี) อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2552 เวลา 16:59:41 17,493 อ่าน
TOP