x close

ซูเปอร์โมเดล เปลือยชีวิต แฉ ขายตัว ให้นักธุรกิจ ชั่วโมงละกว่า 7 แสนบาท

โซฟี แอนเดอร์สัน

 



ซูเปอร์โมเดลเปลือยชีวิต แฉขายตัวให้นักธุรกิจชั่วโมงละกว่า 7 แสนบาท (มติชนออนไลน์)

          โซฟี แอนเดอร์สัน ซูเปอร์โมเดลฉาวผู้ถูกแฉติดโคเคน เผยขายตัวให้นักธุรกิจ-เศรษฐกิจร่วมหลับนอนชั่วโมงละ 15,000 ปอนด์ ยอมรับถูกสื่อแฉติดยาเป็นเรื่องดี เพราะอาจช่วยให้เลิกพฤติกรรมเลวร้ายของตัวเองได้ 

          "เดอะ ซัน" เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ โซฟี แอนเดอร์ตัน ซูเปอร์โมเดลซึ่งกำลังตกเป็นข่าวอื้อฉาว กรณีถูกเปิดเผยว่า เล่นยาเสพติดจนติดงอมแงมและต้องค้าประเวณี เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ซื้อโคเคน โดยล่าสุดเธอเปิดเผยว่า เธอได้ขายตัวให้นักธุรกิจและเศรษฐีชั่วโมงละ 15,000 ปอนด์ หรือราว 7 แสนบาท 

          ซูเปอร์โมเดลอื้อฉาวรายนี้ระบุว่า ครั้งแรกที่เธอขายตัว เธอได้เงินมาอย่างง่าย ๆ เนื่องจากฝ่ายชายเสร็จสมแค่ 2 นาที แต่ครั้งที่สองเป็นสิ่งที่ต้องอับอายสุดขีด เนื่องจากลูกค้ารายนี้เป็นนักธุรกิจอังกฤษที่เธอรู้จัก และทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตาออกมา แต่เซ็กส์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องน่าทึ่ง ก่อนที่เธอจะตื่นขึ้นมาพบกับกระเป๋า "คริสเตียน ดิออร์" พร้อมเงินสด ต่อจากนั้น เธอถูกจองใช้บริการโดยมหาเศรษฐีนักอสังหาริมทรัพย์ชาวอิตาลี ในกรุงโรม และนักธุรกิจชาวยุโรปตะวันออก ซึ่งฝ่ายหลังได้จ่ายเงินให้เธอถึง 20,000 ปอนด์ เพื่อหลับนอนกับเธอ ซึ่งในขณะนั้น เธอคิดว่าเป็นเรื่องคุ้มค่าที่เธอได้ขายเรือนร่าง 

          นอกจากนี้ แอนเดอร์ตันเปิดเผยอดีตอันเหลวแหลกของเธอด้วยว่า เธอสูญเสียความบริสุทธิ์เมื่อออายุ 17 ปี ช่วงที่เธอเข้ากรุงลอนดอนเพื่อเป็นนางแบบ และถูกข่มขืนจากเพื่อนชายและชายอีกราย ทั้งที่ตอนนี้เธอเคยถูกยอดนางแบบรุ่นพี่"นาโอมี แคมเบลล์"ซูเปอร์โมเดลชื่อดัง เตือนถึงเพื่อนชายคนนี้แล้ว แต่เธอก็พลาดเพราะเธอหลงเขา และมันทำให้เธอรู้สึกละอาย อย่างไรก็ตาม ต่อมาเธอยังตั้งท้องและได้ไปทำแท้ง 

          โซฟีกล่าวด้วยว่า ปี 2007 เป็นปีที่ชีวิตเธอดำดิ่งต่ำสุด และว่าการที่เธอถูกสื่อแฉพฤติกรรมเสพโคเคน อาจเป็นผลดีต่อเธอ เพราะมันได้ช่วยทำให้เลิกละเลิกพฤติกรรมดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เธอได้เลิกและกลับมาใช้ยาถึง 9 ครั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูเปอร์โมเดล เปลือยชีวิต แฉ ขายตัว ให้นักธุรกิจ ชั่วโมงละกว่า 7 แสนบาท อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2552 เวลา 11:30:46 32,449 อ่าน
TOP