x close

แม่โร่แจ้งจับ หนุ่มนร.เทคนิค ลวงข่มขืนลูกสาว

ข่มขืน

 



แม่โร่แจ้งจับ หนุ่มนร.เทคนิค ลวงข่มขืนลูกสาว (ไทยรัฐ)

          นักเรียนเทคนิค ลวงสาววัย 14 กักขังข่มขืนกระทำชำเรานาน 3 วัน จนหนำใจ ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน แม่เด็กสุดทน โร่แจ้ง ตำรวจจับตัวดำเนินคดี

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้(28 กันยายน)นางน้อย นามสมมุติ อายุ 44 ปี ได้นำตัว ด.ญ.ขวัญ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ผดุงพล กิจชนะไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ขอให้จับกุมตัวนายหนุ่ม นามสมมุติ อายุ 16 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งในเชียงราย ที่หลอกลวง ด.ญ.ขวัญ ไปกักขังหน่วงเหนี่ยว และข่มขืนกระทำชำเรา เบื้องต้นทางตำรวจได้สอบสวนปากคำนางน้อย ผู้เป็นแม่ไว้ พร้อมส่งตัว ด.ญ.ขวัญ ไปให้แพทย์ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ตรวจร่องรอยข่มขืนไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนนท์ กับ ด.ญ.ขวัญ ผู้เสียหาย รู้จักคบหากันมาประมาณ 1 เดือน โดยเมื่อตอนค่ำวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา นายหนุ่ม ได้โทรศัพท์ไปหา ด.ญ.ขวัญ ว่า มีเรื่องด่วนจะบอกแล้วให้ไปหาที่บ้านหลังหนึ่ง และได้ถูกลากตัวเข้าไปในห้องนอนข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง พร้อมยึดเอาลูกกุญแจไว้  โดยขังไว้ในบ้านไม่ยอมให้ไปไหน และลงมือบังคับข่มขืนอีกหลายครั้ง ถึง 3 วันแล้วจึงคืนกุญแจรถให้ในวันที่ 20 กันยายน ก่อนปล่อยกลับบ้านไป

          ร.ต.อ.ผดุงพล ร้อยเวรเจ้าของคดีกล่าวว่า ในคดีนี้ทั้งผู้เสียหาย และผู้ถูกกล่าวหาเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งภายหลังจากที่ได้รับผลตรวจร่างกายของแพทย์ จะได้ออกหมายเรียกนายหนุ่ม มารับทราบข้อกล่าวหา และจะได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมสอบสวนปากคำ ด.ญ.ขวัญ ผู้เสียหาย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่แจ้งจับ หนุ่มนร.เทคนิค ลวงข่มขืนลูกสาว อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2552 เวลา 11:32:32 14,888 อ่าน
TOP