x close

เปลือยกาย ทริปพิเศษ สไตล์ใหม่ที่ เยอรมนี

รูปโป้

 



เปลือยกายทริปพิเศษสไตล์ใหม่ที่เยอรมนี (ไทยรัฐ)

           เตรียมพบกับทริปพิเศษของการเดินท่องป่าในสไตล์ใหม่แบบด้วยการไม่สวมใส่เสื้อ ผ้า ที่นายไฮนส์ ลัดวิก ผู้ก่อตั้งสมาคมเปลือยกาย แห่งประเทศเยอรมนีได้เตรียมจัดขึ้น

           กลายเป็นกระแสให้วิพากษ์ วิจารณ์กันยกใหญ่ เมื่อประเทศเยอรมนี ได้ออกประกาศ ว่า ยอมรับวัฒนธรรมการไม่สวมเสื้อผ้า หรือการเปลือยกาย ของประชาชนแล้ว จึงได้จัดโปรแกรมพิเศษเปิดให้ประชาชนที่สนใจเปลือยกาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ร่วมเดินท่องเที่ยวป่า ในระยะทาง 11 ไมล์ หรือราว 18  กิโลเมตร สำหรับนายไฮนส์ ลัดวิก ผู้ก่อตั้งสมาคมเปลือยกาย ผู้ริเริ่มโครงการแปลกประหลาดครั้งนี้ ได้กำหนดสถานที่เพื่อให้เหล่าบรรดาผู้เปลือยกายได้ไปท้าแดดท้าลมนั้น อยู่ที่เทือกเขาฮาร์ซ ซึ่งตั้งอยู่ทางภาคกลางของประเทศนั่นเอง

           แต่การจัดทริปพิเศษเดิน ท่องป่าและปีนเขาด้วยร่างกายเปลือยเปล่าต้องหยุดชะงักลง เมื่อมีเสียงสะท้อนถึงกระแสต่อต้านจากบุคคลบางกลุ่มซึ่งไม่เห็นด้วยกับ พฤติกรรมเช่นนี้ ซึ่งจากเสียงที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ออกมาไม่ดีทางผู้จัดไม่ต้องการให้เรื่องราวเกิดบานปลายและต้องการให้เรื่องสงบ จึงอาจเลื่อนกำหนดการทริปพิเศษงานนี้ออกไปเป็นปีหน้า และบอกผ่านไปยังกลุ่มผู้ต่อต้านว่า หากไม่อยากพบเจอกับกลุ่มนักเดินทางที่ไม่สวมเสื้อผ้าเหล่านี้ ก็ควรหลีกเลี่ยงสถานที่และช่วงเวลาระหว่างวันที่จัดกิจกรรม รวมทั้งยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า การเดินท่องป่าแบบไม่สวมเสื้อเสื้อผ้านั้นเป็นการสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้ จริง ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมเปลือยกายเดินป่าดังกล่าวนั้น อาจถูกเลื่อนออกไปจัดในเดือน พฤษภาคม ปีหน้า สำหรับวันและเวลานั้น ยังไม่ได้มีการกำหนดขึ้นแต่อย่างใด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปลือยกาย ทริปพิเศษ สไตล์ใหม่ที่ เยอรมนี อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2552 เวลา 11:34:52 26,607 อ่าน
TOP