x close

โฟร์-มด โกอินเตอร์!! บุกเอาใจวัยรุ่นเมืองจิงโจ้

โฟร์-มด
โฟร์-มด


โฟร์-มด โกอินเตอร์!! บุกเอาใจวัยรุ่นเมืองจิงโจ้ (อาร์เอส)

         หลังจากออกอัลบั้ม We will love you ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันไปทั่วเมืองไทย งานนี้สองสาว โฟร์-มด ดังไกล ขอบุกไปทัวร์คอนเสิร์ตให้แฟน ๆ เมืองจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลียได้ใกล้ชิด ภายใต้ชื่องาน Four-Mod and lipta full band concert นอกจากนี้ยังมี หนุ่ม ๆ วง ลิปตา ไปร่วมแจมเพิ่มความสนุกอีกต่างหาก

         โดยเริ่มกันที่ เมลเบริ์น เป็นเมืองแรกแน่นอนว่า สองสาว และหนุ่ม ๆ ลิปตาได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แฟนเพลงช่วยกันร้องและเต้นตลอดงาน ทำให้สองสาวยิ้มแก้มปริ ต่อด้วยการระเบิดความมันส์ที่ ซิดนีย์ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับดีไม่แพ้กัน

         "พวกเรา โฟร์-มด ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลียค่ะ ก็ตื่นเต้นนะก่อนหน้านี้เราเคยไปเล่นที่ญี่ปุ่นก็ตื่นเต้น มาที่นี่ก็ตื่นเต้น บรรยากาศมันคนละแบบ ทุก ๆ คนน่ารักมากค่ะ น่ารักไม่แพ้แฟน ๆ ที่ไทย แล้วก็ที่ญี่ปุ่นเลย มาครั้งนี้โชว์หลายเพลงเหมือนกัน เหนื่อยมากค่ะ แต่ก็สนุกมากด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมาอีก

         สำหรับแฟน ๆ ของ โฟร์-มด นะคะประมาณต้นปีหน้าเราจะมีไปทัวร์อีก 5 รัฐในอเมริกา ใครอยากบินมาร่วมแจมก็เชิญได้เลย ส่วนจะเป็นวันที่เท่าไหร่ เดือนไหนก็ต้องติดตามกันอีกที" สาวกตัวจริงของ โฟร์-มด ติดตามอัพเดทกิจกรรมรวมถึงคลิปสนุก ๆ จากออสเตรเลียของสองสาวได้ที่ fourmod.myzheza.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์-มด โกอินเตอร์!! บุกเอาใจวัยรุ่นเมืองจิงโจ้ โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2552 เวลา 14:24:25 3,618 อ่าน
TOP