x close

แอฟ ยันจริง! สะบั้นรัก หมวดอ๋อ

 

แอฟ - ทักษอร

แอฟ - ทักษอร



แอฟ ยันจริง! สะบั้นรัก อ๋อ (สยามดารา)

          นับว่าเป็นนางเอกฮอตฮิตอย่างมากในช่วงเวลานี้ สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แห่งวิก 3 พระราม 4 นอกจากงานละครแล้วยังมีงานโชว์ตัวติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก และนางเอกสาวก็ทุ่มเทกับการทำงาน 7 วัดรวดไม่มีวันพักผ่อนเต็ม ๆ เลยทีเดียว แถมยังรับผิดชอบงานที่ได้รับอย่างดีจนเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้จัดผู้จ้าง 

          อย่างไรก็ตามขณะที่การทำงานไปได้สวย แต่เรื่องของหัวใจกลับถึงทางตัน เมื่อมีรายงานข่าวระบุว่า เวลานี้ แอฟนั้นได้เลิกรากับ หมวดอ๋อ อดีตหวานใจที่คบหากันมายาวนานกว่า 13 ปี ปิดฉากรักมาราธอนไปเรียบร้อยแล้ว เพราะระยะหลังไม่ค่อยมีเวลาให้กัน 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อนางเอกสาวสุดฮอตของวิกพระราม 4 เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ติดต่อไปทางคนใกล้ชิดของนางเอกสาว และได้รับการยืนยันว่า เวลานี้ แอฟกับหมวดอ๋อนั้นห่างกันมาระยะหนึ่งแล้ว 

          แอฟกับหมวดอ๋อ ห่าง ๆ กันมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะช่วงหลังแอฟทำงาน 7 วัน  แทบไม่มีวันหยุดพักเลย ปัญหาส่วนหนึ่งที่เลิกกัน เพราะทำงานไม่มีวันหยุดพัก แต่ถ้ารายละเอียดลึก ๆ กว่านี้ให้ไปถามแอฟเองดีกว่า เวลาที่เจอเขาออกงาน เพราะเรื่องนี้คนที่ตอบได้ดีที่สุดคือ แอฟ คนใกล้ชิดนางเอกสาวกล่าวในที่สุด 

          ทั้งนี้หลังจากมีข่าวว่า แอฟ นั้นห่างจาก หมวดอ๋อ แล้ว มีหลายฝ่ายออกมาจับจ้องมองว่า หนุ่มคนไหนจะกลายเป็นหนุ่มผู้โชคดี ที่แอฟซึ่งมีหนุ่มน้อยใหญ่หลายคนหมายปอง เปิดใจให้เข้ามาเป็นคนพิเศษต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอฟ ยันจริง! สะบั้นรัก หมวดอ๋อ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2552 เวลา 07:51:52 9,706 อ่าน
TOP