x close

ฟลุค ประกาศเลิก แพง รับอยากไปนานแล้ว

ฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าว

ฟลุค เกริกพล - แพง ขวัญข้าว



ฟลุค ประกาศเลิก แพง รับอยากไปนานแล้ว (สยามดารา)

          ฟลุค รับเลิก แพง แล้ว! เหตุเพราะนิสัยบางอย่างเข้ากันไม่ได้ แจงไม่เกี่ยวกับมือที่สามทั้งสิ้น ไม่สนคนรอจ้องสมน้ำหน้า ด้านฝ่ายหญิงเผยรู้สึกยินดีและดีใจเพราะตนเองอยากเลิกกับคาสโนวาหนุ่มมานานแล้ว โต้ข่าวกิ๊กทายาทบุญถาวร ยันความสัมพันธ์เพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

          หลังจากที่มีข่าวทะเลาะกันถี่จนเป็นเหตุให้คาสโนวาหนุ่ม ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช กับดาราสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ถึงขั้นถอยห่างและลดระดับความสัมพันธ์กันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ในที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้จบสิ้นลงเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

          ทั้งนี้ในช่วงเช้าของวันที่ 30 กันยายน 2552 ผู้สื่อข่าวได้เจอตัว "หนุ่มฟลุค" จึงได้สอบถามความสัมพันธ์กับ "สาวแพง" ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ยอมรับว่าตนเองได้ยุติความสัมพันธ์กับ "สาวแพง" เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะนิสัยบางส่วนเข้ากันไม่ได้

          ฟลุค : ตอนนี้ไม่อยากพูดถึงแล้ว...จบนะ ก็น่าจะเรียกว่าเลิกกันได้นะ ก็เพิ่งเลิกไม่นาน เรียกว่าเราห่างกันเยอะแล้ว สาเหตุคือเราเข้ากันไม่ได้มากกว่า ที่ผ่านมาลองปรับตัวแล้วแต่ผมก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะสักเท่าไร แค่เราเข้ากันไม่ได้ เรื่องนิสัยที่ไม่ดีของผมและของเค้าก็ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร เหมือนคุยเคลียร์กันมากกว่า เราก็ตัดสินใจกันนานพอสมควรนะ เพราะเราก็คบกันมาระยะหนึ่ง เกือบปีแล้วเหลืออีกไม่กี่วันเอง ถามว่าเสียใจไหม...ก็เสียใจนะ แต่ถ้าถามว่ามีน้ำตาไหมผมรู้สึกว่ามันยังสด ๆ อยู่ ยังเร็วไป ไม่ได้รู้สึกอะไร

  เป็นเพราะมีมือที่ 3 หรือเปล่า

          ฟลุค : ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 เลยครับ เรื่องเค้ามีคนอื่นมันก็ไม่ใช่เรื่องนั้นแล้ว หรือจะเป็นผมมีสาวใหม่ ผมว่ายังครับ...มันเพิ่งยังสด ๆ เอง ยังไม่มีใครปลอบใจอะไรผมเลยครับ เพื่อนผมยังไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำไป

  นิสัยอะไรของ แพง ที่เป็นสาเหตุให้ ฟลุค รับไม่ได้ถึงขั้นจบความสัมพันธ์กันนั้น ฟลุคนิ่งเงียบสักพัก ก่อนจะตอบว่า . . 

          ฟลุค : อ๋อ...ไม่เป็นไรครับ บางทีคนเราเข้ากันไม่ได้ในบางเรื่องเท่านั้นเอง มันไม่ใช่สิ่งเสียหายอะไร

  กลัวไหมว่าจะมีคนคอยสมน้ำหน้าที่ความรักของ ฟลุค แพง ล่ม

          ฟลุค : ผมว่าไม่ว่าคู่ไหนก็ตาม คงไม่ได้มานั่งแคร์ว่าโลกนี้จะมองเค้ายังไง ความรักมันอยู่ที่คน 2 คน ถ้าเรารักกันคนอื่นก็ไม่เกี่ยว แล้วถ้าเกิดเลิกกันคนอื่นก็ยิ่งไม่เกี่ยวเข้าไปใหญ่ มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ถามว่าผมเข็ดกับความรักไหม เรื่องนี้ผมว่าถ้ามันยังไม่เจอก็ยังไม่ใช่ ไม่น่าจะเข็ด

  ใครหักอกใครก่อน?

          ฟลุค : ไม่มีอะไรครับ แค่เข้ากันไม่ได้ คนละครึ่งทาง ที่ห่างที่ผ่านมาเราก็ปรับจูนกันแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวแล้ว



แพง ขวัญข้าว



          อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายของวันเดียวกันนั้น ผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ก็ได้เจอตัวของดาราสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ได้ไปร่วมงาน "Car Lover Girls Season 2" ณ The Style by Toyota สยามสแควร์ จึงได้สอบถามความสัมพันธ์กับ "หนุ่มฟลุค" ซึ่งทางฝ่ายหญิงก็ได้ยอมรับด้วยน้ำเสียงยินดีว่าเลิกกันแล้วจริง ๆ

          แพง : ก็อยากเลิกตั้งนานแล้ว ก็ดีใจที่ยอมเลิกสักที รู้สึกดีค่ะ และสบายใจมาก ๆ ด้วย อย่างที่บอกเป็นเรื่องของคนสองคน แพงไม่อยากพูดอะไรแล้ว พูดมาเยอะแล้วเค้าอยากพูดอะไรก็ให้เค้าพูดเถอะ

  แล้วที่ฟลุคให้สัมภาษณ์บอกว่าทนนิสัยกันไม่ได้ล่ะ

          แพง : แพงไม่อยากพูดไม่ดีถึงใคร ตอนนี้สบายใจที่จะอยู่คนเดียว ส่วนเรื่องทะเลาะเนี่ย จะทะเลาะกันวันไหน แรงหรือไม่แรงเป็นเรื่องส่วนบุคคล อย่าไปพูดถึงมันเลย

  เกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้ของฟลุค หรือมีมือที่ 3 หรือเปล่า

          แพง : เรื่องเจ้าชู้ไม่เกี่ยวค่ะ มันแค่เข้ากันไม่ได้ โห...แค่เรื่องของเราเค้าก็เหนื่อยแล้ว แต่แพงก็ไม่ทราบต้องถามเค้าเอง

  ข่าวบอกว่า แพง  มีคนใหม่?

          แพง : เอาอีกแล้ว อย่าเอาคนที่ 3 มาเกี่ยวเลย มันไม่มีอะไรแค่คนมันเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้ความรู้สึกแพงคือสบายใจ ช่วงที่ห่างกันก็อยากถามตัวเองว่าอยากทำอะไรนะ แพงก็ทำงานทุกวัน ใครจะมาคบด้วย ที่ผ่านมาเราก็ได้พูดคุยกันกับฟลุค คืออยากเลิกมานานแล้ว เลิก ๆ ไปเถอะ คนเรารู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไร

  เหงาไหม?

          แพง : แพงชินกันการที่อยู่ยังไงก็ได้ ไม่จำเป็นต้องตัวติดกัน แพงพูดไว้นานแล้วว่าอยากหยุดพักและทำงาน และได้ทำอย่างที่ตัวเองต้องการ

  มีข่าวว่า แพง กำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มทายาทบุญถาวรจริงเหรือเปล่า

          แพง : ไม่มีเลย เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น ตอนนี้ไม่ได้มีใคร

  ใช้เวลาคบกันน้อยไปหรือเปล่า

          แพง : อย่าไปมองอะไรเลย มองแค่ว่าความสุขอยู่ตรงไหนก็พอแล้วค่ะ เรื่องจบสวยไม่สวยเราอย่าพูดถึงมันเลย เอาแค่ว่าเราสบายใจดีกว่า ส่วนเรื่องธุรกิจก็ยังทำอยู่ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเราเลิกกันแล้วแต่ก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ ไม่มีปัญหา



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค ประกาศเลิก แพง รับอยากไปนานแล้ว อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2552 เวลา 11:48:42 4,016 อ่าน
TOP