x close

ดาว มยุรีลั่นเลิกคุยอาภาพร เกาเหลาคือเกาเหลา

ดาว มยุรี - ฮาย อาภาพร

ดาว มยุรี - ฮาย อาภาพร นครสวรรค์



ดาว มยุรีลั่นเลิกคุยอาภาพร เกาเหลาคือเกาเหลา (ข่าวสด)

          วันที่ 30 กันยายน ดาว มยุรี นักร้องเพลงลูกทุ่ง ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานเปิดอัลบั้มใหม่ พาเมล่า เบาว์เด้นท์ ที่โรงเหล้าแสงจันทร์ เลียบทางด่วน ตรงข้ามโรงแรมเอสซีปาร์ค ถึงข่าวทะเลาะกับ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องเพลงลูกทุ่งหญิงที่ดังไม่แพ้กัน ว่า เรื่องเกิดขึ้นเป็นปีแล้ว เราไม่ได้มานั่งทะเลาะกันจนเป็นเรื่องเป็นราว แต่เป็นเรื่องที่อยู่ในใจกันอยู่ ดาวเป็นคนตรง ๆ เกาเหลาคือเกาเหลา ทะเลาะก็คือทะเลาะ

  ถามว่า ได้เคลียร์กันบ้างไหม 

          ดาว มยุรี กล่าวว่า คงไม่คุยค่ะ เพราะอย่างที่ดาวบอก มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เป็นเรื่องที่ลึก ๆ จริง ๆ มันเป็นเรื่องที่อยู่ในใจมานานมาก ๆ แล้วมันเยอะค่ะ ก็เลยคิดว่าต่างคนก็ต่างอยู่ ไม่ต้องมาข้องแวะกันดีกว่าค่ะ เราต่างคนต่างไปงาน ต่างคนต่างไม่ทักกันดีกว่า เพราะสมัยก่อนเราเคยคุยกัน แต่มันเป็นอีกแบบหนึ่ง เราก็เลยเป็นตัวของเราเองดีกว่า เราก็ไปในส่วนของเรา เขาก็ไปในส่วนของเขา

  นักข่าวถามว่า เพื่อน ๆ มีถามไหมว่าเกิดอะไรขึ้น 

          ดาว มยุรี กล่าวว่า
 ถ้าเป็นเพื่อนที่สนิทจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่ยิ่งยง หรือว่าคนที่ใกล้ชิดกับดาวจะรู้ในรายละเอียดที่เป็นข่าวเกาเหลากันมามันเป็นที่เรื่องอะไร มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเกินที่เราจะพูด

  สำหรับเรื่องที่ออกมาพูดถึงความขัดแย้งครั้งนี้ 

          ดาว มยุรี กล่าวว่า
 จริง ๆ ดาวไม่ได้ออกมาพูด แต่เมื่อวานที่งานเปิดตัวหนังสือของดาว สวยซะให้เข็ด มีพี่นักข่าวถามดาวว่าในอินเทอร์เน็ตมีข่าวว่าดาวเกาเหลากับฮายจริงเปล่า ดาวก็ถามว่าเขาพูดว่าอย่างไรบ้าง ดาวไม่ใช่คนแรกที่ออกมาโต้ว่าฉันทะเลาะกับเขานะ มันไม่ใช่ตัวดาวที่จะต้องมานั่งพูด เรื่องของเรื่องมีพี่นักข่าวมาถามว่าแล้วในอินเทอร์เน็ตที่เขาเขียนเป็นเรื่องจริงไหม ดาวก็บอกว่าเกาเหลากันจริง ๆ มันก็คือเรื่องจริง แต่เป็นปัญหาอะไรนั้นมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่พูดไม่ได้ แล้วจะมีการเคลียร์กันไหม ดาวก็บอกว่าดาวไม่คุย ดาวเป็นคนตรง ๆ ถ้าภาษาชาวบ้านคือ สตอ หรือ ตอแห_ ไม่เป็น ต่างคนก็ต่างทำงานกันมากกว่า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาว มยุรีลั่นเลิกคุยอาภาพร เกาเหลาคือเกาเหลา โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2552 เวลา 09:52:58 1,569 อ่าน
TOP