x close

ลงจอดฉุกเฉิน เหตุสามีภรรยาวิวาทบนเครื่องบิน

เครื่องบิน

 



ลงจอดฉุกเฉิน เหตุสามีภรรยาวิวาทบนเครื่องบิน (ไทยรัฐ)

          คู่สามีภรรยาจากสาธารณรัฐเช็กมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน ตั้งแต่สนามบิน ยันเครื่องออก เหตุเริ่มบานปลายชกต่อยขว้างปาสิ่งของ กัปตันสายการบินมาเล็ฟฮังกาเรียน ตัดสินใจนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารท่านอื่น...

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 กันยายน ว่า เครื่องบินสายการบินมาเล็ฟฮังกาเรียน ของประเทศฮังการี ต้องลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีเหตุจลาจล คู่สามีภรรยาทะเลาะชกต่อยระหว่างทำการบินจากฮังการี โดยมีจุดหมายปลายทางยังประเทศไซปรัส

          นายและนาง บาร์เต็ก คู่สามีภรรยาจากสาธารณรัฐเช็ก เริ่มทะเลาะวิวาท และชกต่อยกันที่สนามบินกรุงบูดาเปสต์  ภายหลังเครื่องบิน ขึ้นสู่น่านฟ้าออกจากสนามบิน การทะเลาะของทั้ง 2 ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ผลัดกันแตะต่อย ระดมขว้างปาสิ่งของ อาทิขวดน้ำ และอุปกรณ์ช่วยชีวิตเท่าที่หยิบจับได้

          ลูกเรือหญิงผู้ได้รับบาดเจ็บจากการขว้างขวดน้ำเผยว่า ไม่สามารถควบคุมการทะเลาะของสามีภรรยาคู่นี้ได้ อีกทั้งกัปตันไม่มีหนทางยุติความบาดหมาง จึงตัดสินใจนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารท่านอื่นบนเครื่องบิน

          สายการบินมาเล็ฟฮังกาเรียน ระบุว่า สำหรับนายและนาง บาร์เต็ก สายการบินระงับการบริการสำหรับทั้งสอง ทั้งนี้เจาหน้าที่ตำรวจจัดการสอบสวนและเรียกค่าปรับ เหตุทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงจอดฉุกเฉิน เหตุสามีภรรยาวิวาทบนเครื่องบิน อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2552 เวลา 18:51:59 15,572 อ่าน
TOP