x close

พระราชทาน น้ำสังข์ ดนัย - น้องต๊าบ






พระราชทาน น้ำสังข์ ดนัย-น้องต๊าบ  (ไทยรัฐ)

          สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานน้ำสังข์สมรสให้ "ดนัย-ชรินพร" เจ้าตัวปลื้มปิติในพระมหากรุณาธิคุณ วางแผนพา "น้องต๊าป" ทัวร์เกาะมัลดีฟ แต่ยังไม่เร่งปั๊มลูก 

          เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย พร้อมด้วย "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ ว่าที่ภรรยา เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ พระราชวังสวนจิตรลดา พร้อมทั้งญาติของทั้ง 2 ฝ่ายอีก 8 คน 

          ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี ดนัย เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและปลื้มปิติมากที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยก่อนจะถึงพิธีการรู้สึเกร็ง เพราะกลัวว่าจะดำเนินการผิดขั้นตอน โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ตรัสว่า "ขอให้เจริญ ขอให้มีความสุขรักกันนาน ๆ" พร้อมกับพระราชทานถุงเงิน-ถุงทองให้ด้วย 

          ผู้สื่อข่าวถาม "น้องต๊าบ" ว่าอยากไปฮันนีมูนที่ไหน เจ้าสาวป้ายแดงตอบว่า อยากไปเกาะมัลดีฟส์ เพราะเป็นทะเลที่สวยงามมาก ซึ่งทางดนัยยืนยันว่าจะพาไปอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ขออยู่ท่องเที่ยวในเมืองไทยก่อน และสัญญาว่าจะเป็นผู้นำที่ดี ส่วนแผนการมีลูกตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนเอาไว้

          ทั้งนี้ พิธีฉลองมงคลสมรสของดนัย-ชรินพร จะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ย.ที่ รร.แกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ ซึ่งดนัยได้ส่งการ์ดเชิญ ลี ฮุง-เต็ก นักหวดชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้มาร่วมงานด้วย จากนั้นในวันที่ 22 พ.ย.จะไปจัดงานฉลองอีกครั้งที่ จ.ลำปาง บ้านเกิดของเจ้าสาว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระราชทาน น้ำสังข์ ดนัย - น้องต๊าบ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2552 เวลา 17:04:36 39,252 อ่าน
TOP